Chủ Nhật, 13 tháng 5, 2012

éo le các cuộc tình của tôi

truyen sex



Nhiều bạn cm hỏi mình rằng: câu chuyện của bạn xảy ra lâu chưa?...mình xin trả lời,nó chỉ mới xảy ra khoảng mấy tháng nay thôi…như các bạn biết,mình nghỉ hè được khoảng 2 tuần rùi,vì vậy chuyện gặp Trinh thì chỉ mới xảy ra cách đây hơn 1 tuần thui…còn về chuyện 3 chữ x ấy,khi nhận được tin nhắn mình mún hỏi liền rồi nhưng do đang theo mạch truyện nên ko xen vào được…do đó chuyện của mình chưa có kết thúc vì nó vẫn đang tiếp diễn…hum nay mình sẽ đưa các bạn quay ngược dòng 1 tí,về thời điểm hè năm 11,đó là lần đầu tiên mình được make love…
( Hãy truy cập :http://khotruyen.blogspot.com luôn cập nhật doc truyen sex mới nhất) 
Tối thứ 7 tuần vừa rồi,đám bạn rủ tôi đi vũ trường sát biển…cũng đã lâu rồi tôi mới quay trở lại nơi đây,1 nơi chứa biết bao kỉ niệm,nơi dạy tôi những bài học đầu tiên của cuộc sống,nơi cho tôi biết thế nào là ý chí và nghị lực,cũng như niềm tin và nỗi thất vọng…nhớ lại hè năm 11,đó là 1 mùa hè nóng bức như thường lệ,vì rảnh rỗi thời gian cũng như mún kiếm thêm tí xiền cho năm học mới,tôi đã xin ông chú cho làm ở vũ trường nổi tiếng nhất nhì thành fố này…tôi fải nói dối mẹ rằng chỉ làm việc ở trên quầy lễ tân thôi,nhưng thật ra là làm bồi bàn cho sàn nhảy…bởi lẽ,công việc này tuy fức tạp và tiềm ẩn những mối nguy hiểm nhưng bù lại tiền lương và tiền boa lại khá hậu hĩnh…ông chú tôi là chủ của cái sàn nhảy này,cũng là 1 tay đại ca giang hồ nổi tiếng fố biển,chỉ cần nghe tên Hà Lê thì bất cứ 1 tay anh chị nào cũng phải kiêng dè…dưới sự chỉ bảo của chú,tôi nhanh chóng làm quen với công việc,thật ra cũng chẳng có j khó,tôi chỉ có mỗi việc là chỉ bàn cho khách,bưng bê rượu bia kiêm luôn việc giới thiệu những em chân dài cho các đại ja là xong…nghe 1 số thằng bồi khác rỉ tai,nếu chịu giao ‘thuốc’ cho khách sẽ kiếm được khẩm…nhưng ông chú tôi thương thằng cháu nên tuyệt đối ko cho tôi dính dáng vào chuyện này…ngoài tiền lương gần 2 triệu,còn có thêm tiền thưởng + tiền boa của khách,mỗi tháng tôi cũng kiếm được gần 5 triệu,đó là số tiền khổng lồ cho 1 thằng nhóc chỉ muốn làm trong 3 tháng…hàng đêm nhìn những tốp nam nữ kéo nhau vào đây nhảy múa điên cuồng,tiếng nhạc đinh tai nhức óc,từng chai rượu ngoại đắt tiền bày la liệt trên bàn,tôi đã fần nào nhận ra được vô số mặt trái của xã hội,những kẻ đại ja vào đây đốt tiền tìm gái,những thằng thanh niên choai choai fì fèo điếu thuốc trên tay chứng tỏ,những đứa con gái mặt mũi non choẹt đang cầm ly rượu mạnh ngả ngớn vào lòng những thằng đàn ông…đây đúng là thiên đường ăn chơi của những kẻ lắm tiền mặc cho ngoài đường đang có vô số những con người đang chết đói…nhưng,đó ko fải là mối quan tâm của tôi…đêm đêm cày kéo đến 2,3h sáng,biến tôi trở thành 1 loài động vật ăn đêm,mẹ tôi ko biết thằng con iu quý lại đi sớm về muộn như thế vì mắc bận chăm bà ngoại dưới quê,để mặc tôi vùng vẫy trên thành fố…làm việc trong vũ trường tôi có thêm khá nhiều bạn,khách khứa cũng có,nhân viên cũng có,đặc biệt là những cô gái chân dài mà chúng ta thường gọi là ‘vũ nữ’ hay nhờ tôi giới thiệu khách…trừ những cô ham tiền,sẵn sàng làm mọi chuyện vẫn có những chị theo đánh giá của tôi là vẫn còn nhân cách…trong đó có chị Thư,chị là 1 cô gái dưới quê lên,xinh đẹp hiền lành nhưng chẳng biết vì lí do j mà 1 cô gái chỉ mới 24,25 tuổi lại tự đẩy mình vào những cuộc vui thân xác này…tôi rất quý chị,mà ko chỉ có tôi,ai làm ở đây đều rất thương chị…Thư chẳng hề tranh giành hay to tiếng với ai bao giờ,chị lại còn rất hòa đồng với mọi người xung quanh…Vì iu quý chị nên tôi luôn giới thiệu cho chị những bàn có khách lịch sự và chịu ‘chi’ nhất nên lắm lúc mấy cô kia cũng ghen tị …^.^…cứ mỗi lúc đến sớm,tôi và chị thường ngồi nói chuyện với nhau,có j ngon chị đều đem cho tôi,có khi còn dẫn tôi đi ăn khuya nữa,chị ít khi đề cập đến vấn đề gia đình nên tôi cũng tế nhị mà ko hỏi nhiều…chị coi tôi là 1 đứa em trai và tôi cũng lun mong có 1 chị gái xinh đẹp như vậy để lâu lâu mè nheo,làm nũng…^.^…tình cảm chị em của chúng tôi cứ thế trôi qua cho đến 1 ngày, 1 chuyện đã kéo chúng tôi gần nhau hơn…hôm ấy là dịp tổng kết tháng,vì tiền lời của tháng này cao hơn tháng trước nên ông chú tôi quyết định tổ chức 1 buổi party sau giờ làm cho nhân viên…hum ấy vui lắm,ai cũng quậy hết ga và uống hết mình,tôi thì ko biết uống nhưng cứ bị bắt ép hoài nên cũng nốc vài chai,chẳng biết vì vui hay trúng quả nào đậm hay sao mà chị Thư uống nhiều lắm,ai mời cũng Zô! 100% hen….đến khi tàn tiệc,chị Thư say quá ko lái xe được,tôi tuy mặt đỏ gay nhưng vẫn còn tỉnh táo,chú tôi phân công nhiệm vụ tài xế cho tôi đưa chị Thư về,vì chỉ mỗi tôi biết nhà chị ở đâu…trên đường đi,gió thổi ào ào nhưng tôi lại thấy nóng người vô cùng,fần vì bia,fần vì cả thân người chị cứ ép chặt vào tôi,bộ ngực to cứ cạ cạ lên lưng thì bố ai mà chiu được,cộng thêm hơi thở fì fò bên tai khiến tim tôi cứ đập loạn cả nhịp…
_Đi đâu vậy Long…?
_Thì đi về chứ đi đâu chị….
_Sớm quá…về làm j…mình kiếm chỗc nào nhậu tip đi…hihi…
_Trời…3h sáng rồi mà còn nhậu j nữa…em mệt quá rồi nè…đưa chị về xong là em trèo lên giường ngủ lun…
_(hơi thở chị fì fò bên tai,chị say quá rồi)…hihi…con trai mà yếu thế…uống có mấy li mà mún gục rùi…hihi…
Tay chị siết chặt lấy eo tôi,gục đầu trên vai tôi,mùi nước hoa tỏa ra khiến tôi ngây ngất,lâu lâu cái tay trên eo ko biết vô tình hay cố ý lại trượt xuống để lên trên chỗ hiểm của tôi…mỗi lần như vậy,tôi lại ngượng ngùng kéo tay chị lên để lại trên eo,khi ấy rõ ràng tôi nghe tiếng cười khúc khích của chị… 

Đưa chị về fòng,chị nằm bệt xuống dưới đệm,vậy mà hồi nãy sung sức đòi đi nhậu tiếp..^.^…tôi để chị nằm đó,vào wc rửa mặt cho tỉnh táo trứơc khi về…vừa ra khỏi wc,mắt tôi mở căng ra vì ngạc nhiên quá đỗi,miệng thì há hốc ra,chị đã tuột cái váy ra hồi nào,trên người chỉ mặc mỗi chiếc quần xịp đen,đang quay vào gương tẩy trang hay sao ấy…nhìn tấm lưng trần và cái eo nho nhỏ,máu nóng dồn hết lên mặt,miệng thì khô khốc:
_Ơ..chị…chị (miệng tôi lắp bắp)
Chị vội quay lại,2 bầu vú rung rung,lần đầu tiên tôi được thấy ngực chị khi ko mặc đồ:
_Ủa…chị…chị tưởng em về rồi…nãy giờ trong wc ah?
_Dạ…dạ…(tôi cúi mặt xuống tránh nhìn vào bộ ngực kia)…em về hen chị…
Tôi vội vàng chạy ra,vì vội quá nên tôi vấp fải cái chân tủ…bốp!...đau điếng,tôi ôm ngón chân nhăn nhó,chị cười cười:
_Làm j mà vội thế…có ai ăn thịt em đâu mà sợ zậy…có sao ko?
_Dạ…ko sao…(ko sao mà được ah,ngón chân mún trặc lun ko đứng dậy nổi)….
_Ko sao mà lại ôm chân nhăn nhó thế này ah…có chai dầu ở đầu tủ kìa,xoa vào đi…
Tôi luống cuống bò lại,lấy chai dầu xoa…chị quay lại tiếp tục tẩy trang:
_Thôi muộn rồi…hay ở lại fòng chị đi,sáng mai về cũng được…
_(hả…được ah…tuy sung ướng mở cờ trong bụng nhưng cũng fải giả vờ 1 tí)…dạ…thôi.ko sao đâu chị…em về được mà….
_Chân cẳng thế kia mà ko sao cái j…thôi…cứ ở lại đi…chị em mà ngại…
Tẩy trang xong,chị bò lại fía tôi,vẫn ko mặc quần áo,bộ ngực buông thõng,nhìn sướng cả mắt…^.^
_Đưa cái chân coi coi…còn đau ko…
Tôi sợ khi cứ nhìn chằm vào ngực chị nên giả bộ quay đi:
_Dạ…đỡ nhiều rùi ạ…
_Sao nói chuyện với chị mà quay mặt đi chỗ khác vậy nhok?
_Dạ…(tôi ấp úng)…thì…chị mặc đồ vào rồi hẵng nói…
Chị à lên 1 tiếng,rồi cười khúc khích,chị với tay lấy cái áo thun treo trên móc mặc vào…nhìn chiếc áo che phủ đi bộ ngực ấy,tôi khẽ tiếc nuối: ‘trời…ngu thật…để nhìn thêm tí nữa hẳn nói’…^.^…Chị chỉ mặc áo,ko mặc quần mà vẫn cứ mặc xịp như vậy…
Chị ngồi bên cạnh tôi,hích hích tay tôi mà hỏi:
_Thế này được chưa nhok?
_Dạ…chắc được…(jờ chẳng lẽ lại nói: ‘chị ơi hay là cởi ra lại thì được hơn đấy’…^.^)
_Em chưa có bạn gái đúng ko?
_Sao chị biết??
_Thấy em run run như zậy là chị biết rồi…hihi…
_Ko dám đâu…con gái theo em xếp hàng dài kìa (nổ tí cho oai chứ lúc đó chỉ quen mỗi Uyên)
_Hihi…zậy sao hồi nãy lén nhìn ngực chị đúng ko?
_(axc…bị fát hiện rồi)…làm…làm j có…cái đó…cái đó…thấy hoài…j mà phải nhìn lén của chị chứ….(tôi ấp úng)
_Vậy ah…tưởng em chưa nhìn bao giờ…tính cho em coi 1 tí chứ…hihi (chị khiêu khích)
_Thật hả chị…(Tôi quay lại,mắt mở to ra ko giấu được niềm vui)….
_Đó…đó…thấy chưa…ham lắm…(chị chọc quê tôi)
Tôi biết bị hố…mặt cuối xuống tiu nghỉu,chị thấy vậy an ủi:
_Sao…giờ có muốn nhìn ko…hihi…
_Ko thèm…(tôi bực tức nói)
_Ah…nhớ hen…ko thèm thì thôi…lại tắt đèn đi ngủ…hihi…
Thấy chị chuẩn bị đứng dậy tắt đèn,tôi vội kéo tay chị lại:
_Thôi…nể tình chị năn nỉ…em mới nhìn đó hen…
_Giả bộ hả nhok…jờ ai năn nỉ ai…ko nói rõ là tui tắt đèn ah…hihi
Tôi đành xuống nước thôi:
_Thì…giờ coi như em năn nỉ đi….hihi…
Thấy chị ko nói j,vẫn đứng dậy,tôi vội nói:
_Sao em nói là em năn nỉ mà chị vẫn tắt đèn zậy…
_Zô ziên…tui đi treo cái áo lại chứ bộ…hihi….
Chị cởi chiếc áo ra,treo lên móc,cặp ngực lại được dịp fóng thích,sừng sững trước mặt tôi,chị ghé lại bên tôi:
_Rồi…nhờ nhìn cho thỏa thích đi…vài bữa là ko có cơ hội đâu đó…
Giờ mới có cơ hội nhìn kĩ ngực chị,bầu ngực tròn trịa,to và trắng,chắc vì ko bị bóp nhiều nên vẫn còn căng lắm,ko đến nỗi chảy xệ,2 cái núm to bằng đầu ngón tay út,màu nâu nhạt chĩa lên khiêu khích,lúc đó tôi nghĩ chắc đây 2 cái núm đẹp nhất từng thấy,vì trên fim thấy của mấy diễn viên cấp 3,cô nào cũng đen thui cả (ko ngờ sau này được thấy mấy cái núm màu hồng của Uyên và Quyên..^.^)…tôi đưa 1 tay lên bóp thử,1 cảm giác đàn hồi,mềm mại trong lòng bàn tay,jông như đang bóp trái banh cao su vậy nhưng mà sướng hơn nhiều:
_Ay…cho nhìn thôi…ai cho bóp đó…hihi…
Tuy nói vậy nhưng chị ko đẩy tay tôi ra mà vẫn để cho nó nhào nặn bộ ngực của chị…tôi bóp say sưa vì đây là lần đầu tiên được sờ vú mà (tôi là con trai nên ở nhà ko bao giờ sờ vú mẹ cả)…tôi khẽ chạm nhẹ lên cái đầu ti nhỏ,thấy chị jật nhẹ lên,dùng 2 ngón tay se se,day day 2 cái núm ấy,tôi thấy nó dần cứng lên,dù biết nhưng tôi vẫn giả vờ hỏi:
_Ủa…sao 2 cái núm tự nhiên cứng lên vậy chị??...
_Ai biết…hihi…ưm ưm (lúc đó chị đang nhắm mắt lại,nghe tôi hỏi nên mở mắt ra)
Bóp mãi cũng chán,thấy trên fim có bú nữa,tôi rụt rè đề nghị:
_Chị ơi…cho em…thử vú chị tí hen…
_Chứ nãy giờ đang làm j mà còn đòi thử j nữa…
_Ko…ý em là…cho em ngậm ti chị hen…
_Thôi…ngậm dễ bị thâm…xấu lắm…
( Hãy truy cập :http://truyen-sexvn.blogspot.com/ luôn cập nhật truyen sex mới nhất) 
_Đi mà chị…cho em thử tí thôi…hen…hen….
Tôi lay lay vai chị như đứa trẻ đang đòi kẹo…chị k nói j,nằm ngửa ra,tôi đoán chắc là chị cho fép rồi…tôi cuối xuống ngậm vào đầu ti,nút chùn chụt,cái lưỡi tôi rà quanh đầu núm trong khi đang ngậm nó,mùi thơm da thịt chị quyện vào mũi khiến tôi như căng ra,bú nút hoài cũng chán,tôi thử dùng răng cà cà lên đầu núm,rồi thử cắn nhẹ lôi ra:
_Ấy ấy…bú thôi…đừng cắn…đau lắm…ưm ưm…
Sợ chị đau,tôi ko cắn nữa,nhả cái núm đầy nước ấy ra,chuyển qua núm còn lại mà bú…thấy chị cứ rên ư ử trong cổ họng,tôi quay lên hỏi chị:
_Chị thấy sao…??
_Uhm…sướng lắm…nút mạnh lên…nhưng mà cấm cắn đó…cắn thêm cái nữa là nghỉ chơi đó…
_Con gái ai cũng thích được bú vú hả chị?
_Ko biết…nhưng chắc là thế…nhưng mà bú hoài sẽ bị thâm…nên mấy bà mẹ cho con bú hay bị thâm núm đó…
Tôi ko hỏi nữa,cúi xuống bú tip…nhưng mà lúc đầu thì thấy sướng,bú lâu thì thấy chán chết,dai dai như ngậm cao su ấy…tôi nhả ra rồi ngồi dậy,chị thấy thế liền hỏi:
_Sao ko bú nữa…chán rồi ah?...hihi
_Uhm…chán rồi…
¬_ Ah…em cởi đồ ra đi,chị làm cái này cho,bảo đảm sướng lên tiên lun…hihi
Nghe nói chuyển trò khác,tôi lật đật cởi đồ ra nhưng vẫn mặc quần xịp…chị thấy thế kéo lun quần xịp của tôi xuống:
_Oh…hehe…cu em chưa mở mắt lun nè…hihi…
Tôi hơi xấu hổ…quả thật,xem trên fim thấy mấy thằng diễn viên sao cu nó khác mình,có cái đầu khấc đỏ đỏ,trong khi bao quy đầu của mình lại ko tuột ra,mấy lần dùng tay thử kéo ra thì đau lắm nên thôi,mấy hum vào wc với mấy thằng bạn,lén liếc trộm thấy thằng nào cũng tuột hết trơn rồi,sao mà mình vẫn nhọn hoắc…nghe bảo có tiểu phẫu cắt bao quy đầu nhưng vẫn sợ chưa dám…của mình vừa đủ xài,ko to ko nhỏ nhưng chỉ tự ti ở mỗi điểm này…nay thấy chị chê,tôi xấu hổ,lấy tay che lại,tính kéo quần lên thì chị cản:
_Để im coi nào…j mà xấu hổ
_Em cũng chẳng biết sao nó ko chịu mở mắt nữa…xấu hổ chết đi được…
_Em co thử dùng tay kéo nó ra chưa?
_Rồi…nhưng mà đau lắm…nên ko dám…ko fải nó tuột ra ah…
_Thường thì vậy…cũng có trường hợp như em…chị ko rõ nữa…
_Giờ sao chị…?
_Hay để chị kéo ra cho em hen…hihi…
Nghe nói kéo ra,tôi sợ lắm vội rụt cu lại:
_Thôi…thôi…đau lắm…
_Yên nào…đau có xí thôi…chứ em để thế này…ko vệ sinh được…em có thấy khó chịu ko?
_Uhm…đôi khi cũng thấy rát…nhưng ngày nào em cũng rửa mà….
_Nhưng vẫn ko vệ sinh kĩ được đâu….
_Sao….sao chị biết rành thế…
Chị hơi ngạc nhiên trước câu hỏi của tôi,fì cười:
_Hihi…ai mà không biết…có mỗi em là còn khù khờ thôi…
Uhm…chắc mình khờ thật…chị lấy tay xóc nhẹ ‘thằng em’ mấy cái cho nó cương to lên…rồi bất ngờ chị cúi xuống ngậm lấy cu tôi…đây là lần đầu tiên được bj,cảm giác cực kì lạ,nó ấm ấm,ướt át,cái lưỡi chị cứ quấn lấy thân cu,cảm giác nhột nhạt,tuy thấy ở trên fim rồi nhưng vẫn quá đỗi ngạc nhiên…mút khoảng 3,4 cái rồi chị nhả ra,sục sục cho tôi,đúng là cảm giác sướng hơn khi tự mình ‘quay tay’…đột nhiên chị nói:
_Chuẩn bị tinh thần hen…chị kéo ra nè…hihi
Tôi nhắm mắt lại gật đầu…mong cho nó qua thật mau,chị dùng tay kéo từ từ da cu tôi xuống,cảm giác bị chằn ở đầu cu,nó thốn lắm:
_Ái…đau quá chị ơi…thôi…đừng làm nữa…
_Từ từ…ra được 1 chút rồi nè…đứng yên đó…
Chân đứng như ko vững nổi,tôi tì cả 2 tay lên vai chị,chị dùng lực kéo mạnh xuống…uiiii…cuối cùng cũng xong…1 fút đau đớn mà tôi tưởng chừng 1 h trôi wa vậy…cuối xuống nhìn thì thấy đầu khấc đã được kéo ra,bên dưới là lớp da nhăn nhúm…hix…đau thấu trời xanh…thì ra ko chỉ có con gái thấy đau,ngay cả con trai cũng trải qua giây fút này…(ko bít có bạn nào giống thế này ko…hay chỉ có mình tui)…chị lấy cái khăn ướt trong giỏ xách…xé ra lau cu cho tôi,làm rất kĩ ở fần đầu khấc:
_Hihi…fải cảm ơn chị đó nhe…jờ thì sạch sẽ rùi nè…
_Uhm…cảm ơn chị vì đã phá zin em…
Nghe 2 chữ ‘phá zin’,chị suy nghĩ 1 lúc rồi fá lên cười…
_Uhm hen…đúng rồi…vậy ra chị đã phá zin em ah…hihi…vinh hạnh ghê ta…
_Chứ sao…
_Còn đau ko?
_Đau chứ sao ko đau…hix…
_Nằm xuống đây…chị làm hết đau cho…
Tôi nằm xuống đệm,chị ôm tôi lại,tay thì xóc xóc ‘thằng em’ cho nó cương trở lại,rồi lại cái màn bj ấy,tuy vẫn còn cảm thấy hơi đau 1 chút nhưng nhìn cu cứ thò ra thụt vào trong mồm chị,cảm giác ướt ái + thêm âm thanh chụt chụt khiến tôi bắt đầu thấy sướng dần…
_Ưm…ưm…chị làm em sướng quá…ưm ưm
Chị ko nói j,chỉ tăng tốc độ bú lên nhanh hơn,ngón tay gãi gãi lên 2 viên bi
_ưm…chị ơi…dừng lại đi…em…em…chịu ko nổi….
Chị ko dừng lại mà còn như kích thích hơn…ko thể chịu được nữa,tôi căng cứng cả người,gồng mình fóng thẳng vào miệng chị…chị hơi giật mình,với lấy miếng khăn giấy,nhả cái đống ấy ra rồi cuối xuống mút cu tôi thêm mấy cái nữa rồi vào wc xúc miệng…cảm giác thỏa mãn,tôi nhắm mắt lại tận hưởng,lát sau chị cũng vào ôm tôi mà nằm ngủ…nhưng mà làm sao mà ngủ được chứ,cả bộ ngực cứ chọt chọt vào tôi,2 cái núm thì đung đưa trước mặt…chỉ khoảng 30 phút sau,tôi lại có thể lên ngay được…choàng tay qua người chị..tôi vút xuống mông,bóp nhẹ,tôi thọc hẳn vào trong bóp cho sướng,ôi cặp mông chắc thật,mát quá,bóp sướng cả tay…
_Làm j đấy…chưa ngủ ah?
Tôi giật mình…thì ra chị vẫn chưa ngủ…hix…đâm lao thì fải theo lao thôi:
_Chị ơi…sao…nó cứng lại rồi nè…em muốn…
_Muốn j…hihi…
_Muốn đút nó vào chỗ bày nè…hihi
Vừa nói tôi vừa chọt tay vào fía trước quần lót,vuốt nhẹ lên đám lông của chị (công nhận lúc đó mình gan thật,chưa sờ của con gái bao giờ mà vẫn cho đại tay vào)…
_Thôi ko được đâu…
_(giả vờ chống cự ah)…đi mà chị…1 lần nữa thôi…(tay ko ngừng chọt vào khe thần tiên mà móc móc)
Sau 1 hồi năn nỉ + kết hợp tay kích thích,chị đã xiêu lòng:
_Thui được rồi…1 lần thui đấy…có mún chị thổi cho trước khi đút vào ko?
_Thui…chị thổi nữa chắc em ra sớm nữa quá…hihi…
Chị cởi chiếc quần lót vứt xuống đệm,tôi lật đậy trèo lên,chuẩn bị cho ‘thằng nhỏ’ lâm trận:
_Từ từ đã…làm j mà vội vậy…
Chị ngồi dậy,lấy trong giỏ xách 1 chiếc bcs…xé ra,tronggf vào cho tôi rồi mới chịu nằm ngửa ra…phù…hú hồn…may mà chị còn tỉnh táo…tôi chồm lên,cố nhét cu tôi vào bím chị,nhưng skill tôi gà quá…(thông cảm,mới lần đầu mà)…cứ đẩy vào là lại trươht ra…mấy lần như vậy nản dễ sợ…thấy tôi nhăn nhó,hiểu ý,chị thò tay xuống chỉnh lại cho tôi:
_Được rồi đấy…nhấp vào đi…
Tôi dùng hết sức đâm vào cái ót…chị jật nảy mình lên:
_Tư từ…cái đàu tiên fải làm nhẹ nhàng chứ…
_Vậy hả chị….em ko biết…hihi
Ôi…cảm giác ấm nóng,nhầy nhụa nhưng sướng vô cùng…tuy chị dặn phải nhẹ nhàng nhưng tôi dùng hết sức nhấp điên cuồng…hự hự…ót ót…tôi vừa nhấp vừa rên:
_ưm…ưm…sướng ko chị…sướng ko…em sướng quá!
Chị ko đáp lời…chỉ yên lặng mà rên khe khẽ trong cuống họng…ưm ưm…hùng hổ là thế nhưng chắc cũng chỉ 2 phút sau,cảm giác não mún nổ tung ra,tôi gồng mình rên lên 1 tiếng rồi cũng bắn ra lần thứ 2…nản vãi kèo…2 fút…nói ra xấu hổ thật…tôi mệt mỏi nằm vật xuống bên chị…thở dốc…chị xoa xoa tay lên ngực tôi:
_Ko sao,lần đầu tiên mà,,,hihi…..
Chúng tôi ôm nhau ngủ đến trưa mới dậy….

Từ sau chuyện đó,chúng tôi càng thân thiết hơn,2 người đều thống nhất,mún giữ tình cảm chị em với nhau nên k làm chuyện đó nữa…đối với tôi,1 lần là đủ rồi…lâu lâu hứng quá,tôi lại trốn vào wc rồi nhờ chị bj cho mình,lâu lâu cũng lén sờ ti,bú vú chị nhưng chỉ dừng lại ở đó mà thôi…vì nếu ông chú biết được,chắc ổng đuổi việc tôi quá…hihi…Chị là người có fẩm chất rất tốt,chị dạy tôi nhiều điều trong cuộc sống như:khi đi qua xe chở rác,em ko được che mũi lại vì như vậy sẽ khiến những người công nhân vệ sinh bùn và tự ti…chị dạy cho tôi biết nên tin vào hi vọng và ước mơ vì nó ko bao giờ fản bội chúng ta,đối với tôi,chị ko fải là 1 cô gái làm tiền nữa mà là 1 người thầy dạy….tôi ko hiểu sao 1 người thông minh và tốt tính như chị lại ko thể tìm được 1 công việc xứng đáng hơn…khi tôi hỏi,chị chỉ cười và lắc đầu,cái lắc đầu thể hiện sự bất lực trước định mệnh…thấy chị đi với mấy ông khách,tôi cũng đã biết ghen,tôi cứ muốn chị mãi mãi là của mình mà thôi…có lần tôi đề nghị:
_Hay là chị đừng làm ở đây nữa…chị kiếm công việc khác làm đi…em sẽ đưa tiền lương của em cho chị…thật ra em làm chỉ để giết thời gian thôi chứ ko cần tiền lắm…
Chị chỉ cười,xoa đầu tôi như 1 đứa em:
_Thôi…chị ko cần đâu…chị biết nhok thương chị nhưng chị ko mún ai fải nuôi chị…với lại chị sẽ ko làm việc này lâu đâu…chừng nào có đủ tiền chị sẽ về quê mở quán j đó làm cho nhàn…
Tôi thương chị vất vả nên lén nhờ ông chú chuyển bớt ít lương của mình qua cho chị…mỗi lần nhận được tiền lương tôi thấy mắt chị hấp háy khiến tôi cũng thấy vui lây,chị thắc mắc sao lương nhiều vậy thì chú tôi chỉ nói đó là tiền thưởng…cảm ơn chú!

Vì ông chú tôi là dân giang hồ nên cũng có lắm địch thủ…lâu lâu tụi băng khác lại kéo tới giành địa bàn…hum đó chú tôi đi vắng,đang ngồi ở quầy bar thì thằng bảo vệ chạy vào báo có 1 đám đang đứng gây lộn ngoài kia…vì tôi cũng hay thay chú tôi giải quyết 1 số chuyện nhỏ nên vội chạy ra coi…đúng là có 1 đám thanh niên đang gây sự ngoài cổng vũ trường…bỗng tôi thấy chị Thư đang giằng co với 1 thằng trong đám đó…tôi vội tiến lại,giằng tay chị khỏi bàn tay thô bạo của thằng chó đó:
_Có chuyện j vậy chị?
_Ko có j đâu…chị ko muốn đi nhưng mấy cậu này cứ ép…
Tôi quay sang thằng đó,rất lịch sự nói:
_Dạ…chị em nói là ko muốn đi…các anh thông cảm!
_Thông cảm con c….con đĩ này…(nó chỉ tay vào chị)…nó ngồi uống với tụi tao trong đó…bi jờ tụi tao mún mời nó đi chỗ khác rất nhẹ nhàng…nhưng nó đéo có chịu…khinh thường tao hả mày…tưởng tao éo đủ tiền cho mày hả con đỉ…
Mịa…thằng chó ăn nói ngang ngược thật…nhưng vì nó là khách nên tôi fải nhún nhường:
_Dạ…tại chị em ko được khỏe…nên ko đi được…bây giờ anh vào kia,em mời anh 1 ly xem như anh em mình làm wen được ko?
_Đéo có quen j hết…bi giờ 1 là con này đi theo tao…2 là tụi tao đập cho nát cái vũ trường này…
_Anh bình tĩnh…chuyện đâu còn có đó..nếu anh ko chịu thì mời anh về…chúng tôi ko mún ồn ào…
_Ah…thằng chó…bây giờ tao đéo thích đi mày làm j tao?
_Thì chúng tôi sẽ báo cảnh sát tới giải quyết…
Tụi côn đồ nghe tới ‘cảnh sát’ ko những ko sợ mà còn cười hô hố…
_Đis me…tao đập cho nát cái vũ trường này coi thằng chó nào làm j được tao!
1 thằng chạy lại cốp xe,mở ra lấy nguyên 1 bao mã tấu vứt xuống đất…thứ âm thanh chết người kêu loảng xoảng…tôi biết ngay tụi này chỉ kiếm cớ gây sự,chứ đi nhảy ai lại vác mã tấu đi bao giờ…lần đầu tiên tôi phải trải qua 1 trận thanh toán kiểu xã hội đen như thế này,1 thằng cầm con dao Thái Lan chĩa thẳn vào mặt tôi:
_Tao chém chết mẹ mày…coi thằng Hà Lê dám nói j tao…
Chị Thư thấy vậy vội nhảy vào thằng kia,lay lay tay nó:
_Thôi…thôi…em xin mấy anh…em đi là được chứ j…
_Bi giờ tụi tao đéo cần mày nữa…tao chỉ mún chém chết thằng kia thôi
Tôi sợ hãi,đứng như trời trồng…ko hiểu mình đã gây ra tội j mà thằng đó đòi chém mình,miệng lắp bắp ko nói nên lời,nhìn thấy chị Thư quỳ lạy van xin tụi chó kia,tôi mún nhảy lại kéo chị ra nhưng ko dám…sợ lại gần,mã tấu trên tay thằng chó đó xả xuống ngay đầu thì có nước đắp chiếu…tôi tự thấy nhục nhã cho chính bản thân mình…ko có sức để bảo vệ cho người chị iu quý…thằng chó đó đẩy chị ra,hùng hổ tiến lại chỗ tôi,tôi chỉ biết lùi lại nép mình vào bức tường fía sau…fen này hết sống!
_Đ.m mấy thằng chó kia làm j đó…
Phù…vị cứu tinh của tôi đến rồi,chú tôi cùng mấy người nữa đã về kịp lúc…sao giờ này mới về hả trời…có biết là suýt nữa thằng cháu iu quý của chú bị chém ko…
_Tụi mày làm cái chó j ở chỗ tao đó?...ah…tao nhìn mày quen quen…mày theo thằng Hạnh Nhật phải ko?...tính tới đây fá tao ah?
_Theo ai kệ mẹ tao…giờ tao thix tới chỗ mày đập đó?...được ko?
_A đù…mày ngon…thích chơi thì tao chiều
2 bên mặt hầm hầm sát khí,mún lao vào nhau để quyết ăn thua đủ,đám đong 2 bên đường túa ra coi đánh nhau…tôi kéo chị chạy vào sau bức tường nấp…Húuuuuu! Tiếng còi xe cảnh sát vang lên….ai đó đã nhanh tay gọi 113…tụi kia nghe thấy vội lên xe bỏ chạy…phù….nguy hiểm đã qua! Tôi ôm chị lại thật chặt:
_Đừng sợ…có em bảo vệ chị rùi…
_Chu…zậy hồi nãy ai núp ở sau bức tường thế…hihi…(chị chọc tôi)
Tôi chỉ biết ôm đầu cười cười…may mà ko có j xảy ra….
( Hãy truy cập :http://khotruyen.blogspot.com luôn cập nhật truyen sex mới nhất) 
Sau này,tụi kia có quay lại đốt vũ trường khiến chú tôi fải đóng cửa…chú tôi cũng vướng vào mấy vụ thanh toán đẫm máu,ma túy hay j đó nên cũng bị bắt…từ ngày vũ trường đóng cửa,tôi mất liên lạc với chị…có ghé qua mấy vũ trường khác nhưng vẫn ko tìm ra…có người bảo,chị đã về quê rồi…tôi trách chị sao đi mà ko nói với tôi 1 lời nào nhưng vẫn thấy vui vì cuối cùng chị cũng thoát khỏi công việc này để làm chuyện khác tốt đẹp hơn…mong sao chị sẽ mãi hạnh phúc…người thầy và cũng là người chị iu quý của em!!!

Đó là kỉ niệm và câu chuyện về lần make love đầu tiên của tôi…còn lần thứ 2 tôi xin được fép ko kể ra đây…vì nó là lần khiến tôi ân hận nhất,kể ra chuyện này sẽ fá hỏng cả tương lai và fẩm hạnh của cô ấy,cô ấy chắc đang hạnh phúc với gia đình nhỏ,tôi ko đành lòng fá vỡ nó…và tôi thì ko có đủ dũng khí như SM để vượt qua rào cản xã hội…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét