Chủ Nhật, 13 tháng 5, 2012

phá trinh dì út

Hôm nay là tròn 14 ngày tôi về quê…2 tuần là khoảng thời gian ko dài nhưng cũng đủ cho tôi có khoảng lặng để suy nghĩ thấu đáo 1 số chuyện…chuyện tình cảm là khiến tôi đau đầu nhất, 2 người con gái đã bước qua cuộc đời tôi như 2 bức tranh đầy màu sắc khác nhau…tôi ko rành về hội họa nhưng vẫn có thể cảm nhận được,Uyên có 1 nét đẹp jản dị,mộc mạc như những bức tranh fố cổ Hà Nội của Bùi Xuân Phái,
( Hãy truy cập :http://khotruyen.blogspot.com luôn cập nhật doc truyen sex mới nhất)
nó mang lại cho tôi cảm giác bình yên khi ở bên cạnh em…còn Quyên là gam màu mạnh mẽ như những bức tranh theo trường fái hội họa ‘dã thú’…ở bên Quyên tôi cảm thấy năng động,tự tin và sức quyến rũ của em như 1 ly rượu mạnh khiến tôi đắm say…đã có bao giờ bạn tự hỏi,mẫu người fụ nữ lí tưởng của bạn là j chưa? Đối với tôi,cả Uyên và Quên đều là mẫu người con gái mà tôi thầm ước ao…tôi đã tự nhủ cả nghìn lần,tại sao lại thích cả 2 mẫu người trái ngược nhau như vậy…có lẽ,bi giờ tôi đã tìm được câu trả lời rồi…cả 2 tính cách ấy tuy trái ngược nhau nhưng vẫn có thể nằm trong 1 cô gái…và đã từ rất lâu rồi,tôi đã iu cô gái ấy say đắm…cô ấy có 1 cái tên rất đơn giản: biển….đúng vậy…kể từ khi biết đến sự tồn tại của biển,tôi đã iu nó rồi…tuổi thơ của tôi gắn liền với biển,khi vui tôi thả mình theo dòng nước xanh biếc,đùa nghịch trên bãi cát vàng ươm màu nắng…khi bùn tôi lặng lẽ tâm sự cho biển nghe,biển luôn luôn lắng nghe những câu chuyện khiến tôi trăn trở rồi lại an ủi tôi bằng cách,vỗ những con sóng lên bờ cát dịu êm…đối với tôi,biển như 1 cô gái lạ…khi trời nắng đẹp,biển nhẹ nhàng xanh biếc ôm vào lòng những muộn phiền,suy tư,jống như cô người iu bé nhỏ đang chăm sóc cho anh người iu vậy…nhưng khi gió bắt đầu nổi lên,từng cơn sóng đập mạnh vào bờ sủi bọt trắng xóa,mặt nước sục sôi khiến tôi lạnh gáy,biển gầm gừ như 1 cô gái Di-gan hoang dại,sẵn sàng đạp đổ và cuống făng bất cứ ai cản trở cô ấy…bỡi lẽ iu biển nên tôi lun tìm 1 cô người iu có tính cách như thế….

Chiều nay,dưới tán dù lá,tôi lặng im ngắm biển…cố tìm cho mình 1 suy nghĩ khác nhưng sao bất chợt tôi lại nhớ Uyên rất nhiều…có lẽ biển đã chứa đựng quá nhiều những kỉ niệm ngọt ngào của 2 chúng tôi…ko biết giờ này em đang ở đâu…đã gần 2 tháng rồi tôi ko liên lạc được với em…em có nhớ tôi nhiều như giờ đây tôi nhớ em ko?...nhấc điện thoại lên,tôi mún gọi cho em,cầu mong 1 sự may mắn nào đó có thể giúp tôi nghe lại được jọng nói ngày nào…Tút…tút….có tín hiệu,nhưng tôi cũng ko hi vọng j mấy,vì cứ mỗi khi thấy số tôi thì ko bao giờ em bắt máy cả…tút…tút….
_Alô….(giọng nói nhẹ nhàng vang lên trong điện thoại)
_Alô…trời ơi…Uyên…Uyên chịu nghe máy rồi sao (tôi mừng rỡ như muón hét lên trong điện thoại)
_Uhm…có j ko (câu hỏi lạnh lùng khiến trái tim tôi như thắt lại)
_Ko…ah có…Long…Long nhớ Uyên lắm…nhớ rất nhiều….sao Uyên lại tránh mặt Long chứ???
_Nhớ Uyên ư….sao Long lại nhớ loại con gái này chứ…
_Lọai con gái j….có vẻ như chúng ta đã có quá nhiều hiểu lầm rồi…Uyên nghe Long giải thích được ko…1 lần thôi….
_Giải thích ư…sao phải fiền fức vậy…uhm…thôi được rồi…Long đang ở đâu?
_Long về quê rồi…Long đang ở dưới biển,chỗ cũ ấy….
_Uhm…biết rồi…chờ tí đi…30 fút nữa Uyên tới….
_Hả…tới đây ư….Uyên về đây rồi ah…bao giờ thế..???
_Để lát rồi nói….rụp…tút…tút….
Vậy em đã về đây rồi sao…sao em lại ko gọi nói cho tôi biết chứ…ah quên…sao em lại gọi cho tôi được…mày là ai kia chứ…bạn trai cô ấy ư???.
Hơn nửa tiếng sau em xuất hiện…vẫn với fong cách nhẹ nhàng như mọi khi…nhưng sao tôi thấy em xanh xao quá,hình như em còn gầy hơn trước thì fải…có chăng tại tôi đã khiến em đau khổ đến nỗi mất sức như thế…lòng tôi co thắt khi thấy ánh mắt em ẩn dấu 1 nỗi buồn xa xăm chứ ko linh hoạt như mọi khi…em ngồi xuống bên tôi trên bãi cát này,nhưng lại cách xa tôi 1 khoảng ngắn,đôi mắt em nhìn xa xôi về fía biển…tôi có bao lời mún nói nhưng khi gặp em sao chúng nó cứ bay đi đâu mất…tôi chỉ biết im lặng,len lén nhìn em…được 1 lúc,em là người lên tiếng fá vỡ bầu im lặng đó:
_Gọi Uyên ra đây mà ko có j để nói sao??...
_Ah…cũng có…(tôi ấp úng)…
_Vậy thì nói đi…(em ra lệnh)
_Ah…Uyên…khỏe không?
_(em nhìn tôi hơi ngạc nhiên) uhm…khỏe…(rồi quay đi chỗ khác)…chỉ thế thôi ah…
_Uhm…ah ko…thôi Long ko vòng vo nữa…Long mún hỏi tại sao Uyên lại tránh mặt Long?
_Long ko biết lí do sao…Long giả vờ ah….
_Thật sự Long ko biết…nếu Long có lỗi j thì Uyên fải nói ra chứ…sao lại bỏ mặc Long mà đi….
_Thôi…bỏ đi…Long thì có lỗi j chứ…lỗi chỉ thuộc về Uyên mà thôi…(jọng em trách móc)
_Ít ra Uyên fải nói rõ lí do chứ…Long muốn mọi chuyện được rõ ràng…
_Haizz…thôi được rồi…có j hum nay chúng ta cứ nói rõ mọi chuyện…
Em kể cho tôi nghe…hum đó em lên mạng thì gặp thằng chó Huy nhảy vào tán,nó nói mún quay lại với em rồi đủ trò hết…nhưng em nói rằng em đã có bạn trai mới là tôi…thế là thằng chó đó gửi cho em 1 đoạn ghi âm nói chuyện jữa tôi và nó trên điện thoại…ko biết nó cắt xén như thế nào mà em lại hiểu lầm tôi chê trách và nhục mạ em….mịa thằng chó đẻ,tao biết ngay là mày mà…tao sẽ giết mày!!....ko ngờ nó chơi đểu như thế,vậy mà có lúc tôi đã hối hận vì đã đánh nó…tôi giải thích cho em nghe mọi chuyện,rằng hoàn cảnh ra sao,chính xác thì tôi đã nói những j…em ngạc nhiên nhưng vẫn còn nghi ngờ tính xác thực của câu chuyện:
_Có thật là như vậy ko….sao Huy lại làm như thế chứ…
_Trời…đến mức này mà Uyên vẫn ko hiểu sao…nó mún cướp Uyên khỏi Long 1 lần nữa…nên nó dựng trò thôi...
_Làm sao Uyên tin đựơc ko fải là Long nói xạo chứ…
_Chẵng lẽ sau tất cả những j Long làm cho Uyên…Uyên nghĩ Long lừa dối Uyên ư…Long làm thế để được j chứ??
_Để thõa mãn Long…để ngủ với Uyên…ko phải thế sao? (em nói thẳng khiến tôi giật mình…sao em lại nói trúng tim đen của tôi rồi…ko…đó chỉ là mục đích ban đầu thôi mà)
_Ko…sao Uyên lại nghĩ thế chứ…thôi…Long sẽ nói rõ mọi chuyện cho Uyên biết…thật ra nếu nói ko nghĩ đến chuyện đó thì là nói dối…nhưng xin Uyên hãy tin Long…đó ko phải lí do để Long quay trở lại với Uyên…lí do chính là Long muốn được jành lại những j quý giá thuộc về mình…Uyên biết ko…mất Uyên…Long thật sự rất đau khổ…
_Vậy ra…chỉ là sự chiếm hữu của đứa con trai thôi ah…Long nghĩ Uyên là 1 món đồ chơi…và khi người khác lấy đi thì Long có trách nhiệm fải giành lại đúng ko???
_Ko…ko phải thế…Uyên hiểu sai ý Long rồi…Long mún nói ở đây là…mọi chuyện đều xuất fát từ tình iu Long dành cho Uyên…Long iu Uyên và Long ko mún mất Uyên thế thôi…chẳng lẽ lấy lại những j mà mình iu thương là sai sao?? Nếu như vậy Long thà sai thêm ngàn lần nữa…miễn là Uyên ko bao giờ có thể rời xa Long…
_Nghĩa là…tất cả xuất fát từ tình iu thôi sao…đơn jản thế ah???
_Uhm…chỉ đơn giản thế thôi…có thể Uyên cho là hơi sến…nhưng thề có danh dự của 1 thằng đàn ông…những j Long nói đều xuất fát từ suy nghĩ thật sự của mình…
_Thôi được rồi…Uyên tạm tin Long vậy…nếu sau này Uyên còn fát hiện ra thêm bất kì sự dối trá nào nữa…chúng ta sẽ cắt đứt hoàn toàn…
_Biết rồi…biết rồi…Long hứa mà….
Tôi kéo em lại ôm thật chặt,ôi cảm giác mềm mại này đã lâu lắm rồi mới gặp lại,hương thơm dịu dàng lan tỏa trong tôi,kéo cằm em lên,tính hun 1 cái cho thỏa lòng thì em đẩy ra:
_Từ từ…tạm tin ko có nghĩa là tha thứ hoàn toàn đâu…ai cho hun mà hun…
Hơi thất vọng 1 tí,nhưng ko sao,ôm được em có nghĩa là sau này sẽ còn cơ hội mà…vội vàng quá khiến em giận nữa thì khốn…nhưng lâu lâu cứ nhè lúc em ko để ý thì hôn trộm lên má 1 cái…cái má hồng hồng mún cắn quá đi,cái tay thì quen tật lâu lâu lại vuốt nhẹ lên bầu ngực của em,bóp nhè nhẹ bên ngoài lớp áo,mỗi lần như vậy em lại giảy nãy lên,nhéo vào tay tôi 1 cái đau điếng…nhưng tôi biết em giả vờ thế thôi…liếc vào trong cổ áo,thấy em vẫn còn đeo sợi dây chuyền mà tôi tặng hum sinh nhật…tôi biết trong lòng em vẫn lun nghĩ đến tôi nhiều lắm…
_Uyên còn nhớ sợi dây chuyền mà hồi lâu Uyên tặng Long chứ…??
_Sợi Uyên đi miền Tây xong mua về fải ko?
_Uhm…nó đó…
_Sao…có chuyện j ko?
( Hãy truy cập :http://truyen-sexvn.blogspot.com/ luôn cập nhật truyen sex mới nhất) 
_Long mún kể cho Uyên nghe cái này…nhưng mà Uyên hứa là ko được jận hen…
_Kể đi…để xem mức độ nó như thế nào đã….
_Nói zậy thôi ai dám kể nữa….
_Thì cứ kể đi…
_Thì…hồi đó…lúc Uyên tặng Long sợi dây chuyền…Long quý nó lắm…Long giữ nó cẩn thận lắm…nhưng mà…lúc khi biết Uyên quen với thằng Huy đó…Long…đã..đã…
_Đã sao….đừng nói là Long vứt vaof thùng rác nhé…
_Uhm…ah mà ko…nói đúng hơn là…Long trả nó về với biển….
_Là sao…là quăng xuống dưới biển ấy ah…
_Uhm…
_Ngon quá hen….dám quăng đồ người ta tặng xuống biển ah…vậy mà kêu quý nó…
_Tại lúc đó Long giận quá nên mất bình tĩnh…quăng xong rồi cũng thấy hối hận lắm…xuống tìm lại mà hình như nước cuốn trôi đi rồi…bởi vậy…sau này khi nghĩ nên tặng Uyên món quà j nhân dịp sinh nhật…Long nghĩ ngay đến sợi dây chuyền…Uyên xem này…(tôi lôi sợi đay chuyền đang đeo trên cổ Uyên và tôi ra)…bây giờ coi như sợi dây kia là khép lại của quá khứ…còn cặp dây này là đánh dấu cho sự khởi đầu mới được ko??
Em ko nói j mà chồm lên hôn tôi 1 cái…ôi…được hun em rùi…tôi ngấu nghiến hun lên đôi môi anh đào căng mọng…ngọt ngào quá…miệng hun còn tay thì hoạt động lên tục…em ngồi dựa lưng vào lòng tôi…tay trái thì bóp vú,tay phải thì lòn xuống dưới kéo fec-ma-tuy quần,thọc ngón tay vào…em ứm lên 1 tiếng rồi giữ tay tôi lại:
_Làm j thế…người ta thấy thì sao?
_Ko sao đâu…mới có 2h chiều…ko có ai ra đây đâu…
Lúc đầu em cựa mình fản đối nhưng khi ngón tay tiến vào được vùng cấm địa là người em mềm nhũn ra ngay…ngón tay tôi móc nhẹ nhàng vào bên trong…chu…ướt thế này mà còn giả vờ chống cự hả em…hihi…tôi gảy gảy nhẹ nhẹ bên trong…em quằn lên sung sướng…ưm ưm…tay kia thì luồn vào trong lớp áo lót,se se cái núm nhỏ…hĩ…nhớ cái núm hồng hồng này quá…giá mà ở trong fòng chắc tôi đã lột ra mà bú mút cho thỏa thích rồi…tuy ko được nhìn nhưng tôi vẫn có thể cảm nhận nó cứng lên giữa những ngón tay… ‘thằng em’ trong quần căng cứng lên vì ko chịu nổi…tôi thò tay vào móc nó ra rồi kéo tay em về fía sau đặt lên nó…em hơi ggiật mình nhưng cũng hiểu ý nắm lấy xóc nhè nhẹ…mắt em thì lấm lét ngó xung quanh coi có ai thấy ko…hihi…yên tâm anh che hết rồi thì chỉ có nhìn thật kĩ mới thấy thôi…mà ai hơi đâu đi rình mình làm j mà lo…khi ngón tay tôi ra vào càng nhanh trong em thì em cũng xóc mạnh hơn cho em…tiếng rên ư ử ráng ghìm lại trong cổ họng em như tiếng grừ grừ nho nhỏ của con mèo cái…điều này càng khiến tôi phấn khích kinh khủng…tôi rên lên nho nhỏ;
_Ưm…ưm…em làm anh sướng quá Quyên ơi…ư ưm…
_(em thả tay ra,vội quay lại nhìn tôi)…Quyên nào…Long vừa mới nói Quyên phải ko?
_(axc…sướng quá buột miệng)…ah ko…Long nói Uyên mà…chắc Uyên nghe nhầm đó…
_Nhầm thế nào được…rõ ràng Uyên nghe là…ưm ưm…
Ko để em có thể nghi hoặc thêm,tôi móc ngón tay thật mạnh vào bím em…em ko hỏi nữa mà chỉ rên thôi…hú hồn…lần sau phải cẩn thận hơn…làm trong điều kiện lén lút kích thích tôi vô cùng…nên chỉ khoảng 5 phút sau là tôi bắn ra đầy tay em:
_Ái…sao ra mà ko nói…bẩn hết tay rồi nè…giấy đâu mà chùi đây (em trách móc)
_Khờ quá ….(nhét ‘thằng em’ vào,tôi nói tip)…chạy xuống biển rửa là xong…
_Uhm hen…quên mất…hihi…
Nhìn dáng em nhí nhảnh chạy xuống biển rửa tay,tôi mỉm cười sung sướng…vậy là hiểu lầm giữa tôi và em đã được jải tỏa…nhưng tôi biết ko sớm thì muộn,sóng gió cũng sẽ lại kéo tới thôi…vì em ở với gia đình nên chúng tôi ko đi chơi về khuya được,mún đựoc ở bên nhau thì fải đi vào ban ngày,mà ban ngày thí sợ người wen bắt gặp nên khi mún thuê fòng khách sạn…2 đứa đành fải trùm kín mặt như ninja,lại fải lựa nhà nghỉ ở thật khuất nữa chứ…nhưng chỉ cần được ôm ấp cơ thể của em thì chừng đó đã là j…chúng tôi như đôi vợ chồng lâu ngày gặp nhau nên lúc nào cũng mún ở bên nhau…cứ 2 ngày 1 lần lại lén ra ngoài thuê fòng…may 1 cái là giá phòng ban ngày lại rẻ hơn ban đêm rất nhiều,ban đêm 100k/1h còn ban ngày chỉ 50k/1h thui…^.^…
( Hãy truy cập :http://khotruyen.blogspot.com luôn cập nhật truyen sex mới nhất) 
Người ta thường nói: trước những cơn giông bão,trời lun lun trong và xanh…tôi biết điều đó,nhưng ko ngờ cơn bão ấy lại kéo đến sớm hơn tôi tưởng mà thôi…một buổi chiều nọ,đang nằm cùng Uyên trong nhà nghỉ,chúng tôi vừa trải qua 1 trận mây mưa mệt mỏi và rũ rượi,cả 2 đều mệt fờ…Uyên đang nằm gối đầu trên tay tôi,còn tôi thì đang ve vuốt 2 bầu vú trắng mịn…bất chợt tôi nhận được điện thoại của Quyên…lạ nhỉ…thường thì em chỉ gọi cho tôi vào ban đêm,sao hum nay lại gọi sớm thế….tôi vội chạy vào wc nghe điện thoại:
_Alô…anh nghe nè em…
_Alô…anh à…đang làm j đó…
_Ờ thì….đang nằm xem fim với má…^.^….
_Uhm…vậy ah…bi giờ anh ránh ko?
_Uhm…rảnh…có j ko em?
_Hihi…ra sân ga đón em đi…
_Em đùa anh à….anh đang ở quê mà…làm sao đón em được…
_Thì em đang đứng ở ga quê anh nè…hihi…
_Hả…em đùa ah…
_Bất ngờ chưa…thôi ra đón em đi….em nhớ anh quá…ra lẹ hen
_Thôi đừng đùa nữa em…
_Mệt anh quá…ai thèm giỡn chứ…anh ko tin ah…ah đúng rồi,em sẽ chứng minh cho anh thấy…có fải trước sân ga quê anh là 1 cái công viên ko,còn bên fải là cái nhà sách Phương Nam đúng ko….hihi…
_Trời…đúng rồi…vậy là em đang ở đây thật ah…
_Sao nghe jọng anh có vẻ lạ thế…như là ko vui vậy…thôi ko nói nhiều nữa….ra đón em lẹ lên…10 phút sau mà anh ko có mặt ở đây là anh chết với em…rụp…tút…tút…
_Alô…alô…
Trời…tôi vừa nghe thấy chuyện j đây…tôi đang tỉnh hay mơ đây…có ai ở đó nhéo tui 1 cái được ko?? Quên tới đây làm cái quái j chứ….rắc rối to rồi…..

( Từ khóa tìm kiếm: truyen sex , truyen dam , truyen nguoi lon , truyen , sex , anh sex )   
Bản quyền thuộc về KHOTRUYEN.BLOGSPOT.COM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét