Thứ Hai, 28 tháng 5, 2012

Truyện sex mẹ làm tình với con

Truyện sex mẹ làm tình với con

Khi mẹ đem pizza trở lại, có vẻ như bà đã lấy lại bình tĩnh. Áo choàng của bàđược khép chặt ở vùng eo và mặt của bà bớt đỏ đi phần nào. Vẻ phớt hồng trên gòmá mẹ có lẽ do ảnh hưởng của rượu vang. Mẹ đặt pizza trên bàn café và ngồixuống.

“Con sẽ đi lấy thêm chút rượu”, tôi nói và đứng dậy. Thật may là tình trạngcăng cứng của tôi đã giảm bớt. Tôi cầm lên chai rượu đã gần cạn. Thường thìchúng tôi chỉ uống một chai vào các tối thứ Sáu. Tôi nhanh chóng rót nốt chỗcòn lại vào ly của mẹ và đi xuống nhà bếp. Khi tôi trở lại, mẹ đang ăn một miếngpizza. Tôi bật phim lên và mặc dù còn rất nhiều chỗ trên sofa, tôi ngồi cạnh mẹáp đùi tôi vào sát đùi bà.

”Oh, con đánh đổ cái gì lên quần à,” mẹ hỏi khi nhìn thấy một vệt sẫm trên quầnđùi của tôi.

Tôi cúi xuống mặt đỏ lựng “Ừm…. vâng, con đánh đổ một chút rượu và đã phải cốtẩy sạch nó ở trong bếp,” tôi nói dối.
( Hãy truy cập :http://sex.3vn.us/ luôn cập nhật truyen sex mới nhất) 

Sau những đoạn dạo đầu tẻ nhạt, bộ phim cũng đi vào phần chính. Tôi với quangười mẹ và tắt chiếc đèn ở phía cuối ghế sofa. Giờ đây căn phòng chỉ sáng lờmờ bởi ánh sáng hắt ra từ màn hình TV. Chúng tôi ngồi yên lặng, xem phim và ănpizza. Tôi không biết mẹ nghĩ sao, nhưng tôi rất để ý việc đùi mẹ đang cọ sátđùi tôi. Tôi có thể cảm thấy hơi ấm cơ thể mẹ ở chân mình. Khi tôi kết thúc vàimiếng pizza và lại rót đầy rượu, tôi ngồi hơi lui ra khỏi mẹ.

”Nào, đặt chân mẹ lên đùi con và con sẽ massage bàn chân cho mẹ,” tôi nói.

“Con muốn biết mình sẽ đi nghỉ ở đâu chứ gì. Nhưng đừng hy vọng mẹ sẽ kể,” mẹcười khúc khích, lời lẽ hơi kéo dài như trẻ con. Hẳn rượu đã bắt đầu tác độngtới bà.

Tôi gần như quên mất tiêu về kỳ nghỉ. Nó là điều cuối cùng tôi có thể nhớ đếnlúc này. “Ừm… đúng rồi, con thực sự muốn biết.”

Mẹ nhấc hai chân lên, để cho áo choàng tuột vào giữa chúng và đặt ngang lênchân tôi. “Mẹ đợi xíu,” tôi nói và nhanh chóng chạy lên phòng ngủ của bà, cầmtheo lọ kem dưỡng da yêu thích nhất của bà… lọ kem mà mẹ luôn dùng để chăm sócngực. Tôi ngồi xuống và đặt bàn chân mẹ vào lòng, gót chân dựa trên đũng quầncủa mình. Tôi xoa kem lên các ngón chân của mẹ. Và khi chúng tôi xem phim, tôibắt đầu xoa kem giữa các ngón chân và mơn trớn từ trên xuống dưới từng bànchân. Tôi tiếp tục massage chân mẹ trong một lúc. Khi tôi nhìn sang mẹ, mắt mẹnhắm nghiền với vẻ mặt trầm lặng.

Chậm rãi tôi massage từng chân này đến chân kia, di chuyển gót chân của mẹquanh vùng nhạy cảm của tôi. Với một nửa chai vang trong người, tôi không buồndấu tình trạng căng cứng của mình. Trong lúc massage, tôi đưa chân mẹ lùi rồitiến, xoa gót chân lên và xuống quanh thân dương vật. Thật ngạc nhiên, khi tôidừng để với lấy cốc rượu của mình, chân mẹ tiếp tục di chuyển tiến lùi mà khôngcần sự giúp đỡ của tôi. Nó di chuyển tuy nhẹ nhang, nhưng có thể chú ý được.Tôi nhìn sang mẹ và thấy mắt mẹ vẫn khép kín nhưng miệng hơi hé mở và dường nhưbà đang thở nhanh hơn. Tôi làm một ngụm rượu vang và đặt cốc xuống nhanh chóng.Thay vì quay lại với bàn chân mẹ, tôi bắt đầu massage bắp chân bà.

"Mmmm, Jerry," mẹ nói, gần như rên khẽ.

Nhấc chân mẹ lên, tôi đặt bàn chân lên cao hơn trong lòng, bắt hai chân mẹ mởra một chút. Tôi đảo mắt nhìn vào giữa hai đùi bà. Ánh sáng không đủ tốt đểnhìn được.

Bắp chân khác của mẹ vẫn đang chuyển động nhẹ trên khúc dương vật giờ đây cứngnhư đá của tôi. Tôi hoài nghi liệu mẹ có biết bà đang làm gì không. Thậm chítrong trí não đầy hơi cồn của tôi, tôi cho rằng mẹ phải biết tôi đang làm gì.

Tôi phải nhìn được vào giữa chân mẹ. Tôi điều chỉnh vị trí của mình trên sofacho tới khi tôi tiến sát tới mẹ với đùi mẹ gác lên trên đùi tôi. Liều lĩnh hơntôi đẩy hai chân cách xa nhau ra và đưa tay lên đùi bà cao nhất mức có thể.Bỗng nhiên tôi nhìn thấy vùng tối giữa hai đùi mẹ. Tôi di chuyển chân mẹ nhẹnhàng cho tới khi ánh sáng hắt ra từ TV chiếu vào khu vực tối đấy. Tôi nén lạimột tiếng thở hổn hển. Tôi có thể nhìn thấy mọi thứ. Mẹ không mặc đồ lót và tôicó thể nhìn được khóe mép môi âm hộ của bà. Ngay cả trong ánh sáng mờ nhạt củaTV, tôi cũng có thể thấy bờ môi trong âm hộ của bà đang sưng phồng và rỉ ra mộtít nước nhờn. Mẹ đang bị kích thích… không nghi ngờ gì nữa.
( Hãy truy cập :http://sex.3vn.us/ luôn cập nhật doc truyen sex mới nhất) 
Với một tiếng rên khẽ mẹ khép hai chân lại, xóa mất góc nhìn của tôi. Không nảnlòng, tôi bắt đầu massage đùi bà, sử dụng một lượng kem dưỡng da nhỏ thay chochất bôi trơn.

"Ohhhh," mẹ thở hổn hển khi tay trái của tôi bắt đầu massage cao hơn,gần như chỉ tiến lên phía trước. Đầu của mẹ dựa trên thành của ghế sofa và mẹđang thở nặng nhọc qua chiếc miệng hơi hé mở. Không khí nhục dục trong phòngbỗng dầy đặc đủ để có thể cắt được bằng dao. Các ngón tay của tôi tiếp tục bòcao lên trên chân bà, vượt qua phần da thịt mềm và ấm ở phía đùi trong, và giờđây chỉ cách âm hộ bà vài inch.

Quyết định chấp nhận rủi ro, tôi thò tay vào trong quần và rút ra chiếc dùi cuicứng ngắc từ đầu tới giờ. Sau đó tôi đẩy bắp chân của mẹ vào dương vật tôi. Tôinghe mẹ rên khẽ, nhưng mẹ không dịch đi. Thay vào đó mẹ bắt đầu xoay nhẹ bắpchân tiến lùi ngang trên dương vật tôi như lúc trước trước, nhưng lần này khôngcó gì ngăn cách giữa chân mẹ và dương vật tôi… chỉ da thịt trần trụi tiếp xúcvới nhau. Nó là một cảm giác không thể tin được, thích hơn bất kỳ giấc mơ ẩmướt nào mà tôi đã từng có.
Tôi gần như mất trí vì kích thích khi tôi dịch ngón tay lên cao hơn. Chiếc áochoàng đã được đẩy lên trên háng mẹ. Đầu tôi quay cuồng và tay tôi rung bầnbật. Tôi nghe mẹ thì thào gì đấy.

Nó nghe giống như “Jerry… không.” Tôi quyết định bỏ qua nó bởi vì tôi cảm thấyđùi mẹ đang run rẩy dưới tay mình.

Đột nhiên các đầu ngón tay của tôi chạm vào âm hộ mẹ. Cơ thể bà căng cứng lạivà chân bà ngừng dịch chuyển. Tôi không thể tin được rằng mình đang chạm vào l.của mẹ. Lượng cồn đang chảy rần rật trong huyết mạch giúp tôi liều lĩnh hơn.Với hai ngón tay run bần bật tôi khẽ tách bờ môi trong của âm hộ, vuốt ve mồngđốc đang sưng mọng của bà. Mặc dù chưa ngủ với ai, tôi cũng không phải là đứahoàn toàn không biết gì. Tôi đã từng nghịch ngợm với bạn gái của mình và sửdụng tay với tụi nó, nhưng tôi chưa từng thấy cái gì như thế này. Mồng đốc củamẹ cực lớn. Nó nhìn giống như một đầu dương vật nhỏ với mũ bảo hiểm bao phủthân nhỏ xíu. Và nó đang run lên. “Ôi Chúa ơi,” tôi thì thầm theo hơi thở. Mẹđã rên khẽ hơn và mông mẹ bắt đầu sàng lên sàng xuống.

Dù chưa bao giờ hôn âm hộ, tôi bỗng có nhu cầu phải hôn cái của mẹ ngay lậptức. Nhưng tôi sợ việc này sẽ làm tan tành những gì chúng tôi đang làm. Thayvào đó, tôi chậm rãi trượt ngón tay giữa vào trong lỗ nhỏ ấm áp và ẩm ướt đấy.Nước nhờn của mẹ chảy ra cho phép ngón tay tôi đi vào sâu hơn.

"Ohhhh, khôoooong, Jerry," mẹ rên lên nhưng không làm gì để ngăn tôilại. Thực tế, hông mẹ ưỡn lên và hai chân mẹ dạng ra giúp ngón tay tôi vào sâuhơn nữa. Tôi chưa thấy điều gì tuyệt diệu như thế này. Vâng, mặc dù tôi đã táymáy bằng tay với vài cô gái, nhưng chưa có cái nào nóng bỏng, mềm mại và ẩm ướtnhư cái này. Thật không thể tin được. Những bức tường ấm áp chà sát ngón taytôi, gần như mút chặt nó vào trong cơ thể mẹ. Và khi nó vào sâu hết mức có thể,tôi bắt đầu nhẹ nhàng xoa mồng đốc căng mọng của mẹ với ngón tay cái.


"Oh, oh, oh, oh," mẹ rên lên. Hay nó là “No, no, no?” Vì mông mẹkhông ngừng sàng lên xuống theo chuyển động của ngón tay thành ra tôi nghĩ làmình có thể tiếp tục. Được cổ vũ, tôi tiếp ấn thêm một ngón tay nữa vào trongvà bắt đầu thụt ra vào mạnh mẽ hơn.


”Ôi Chúa ơi, ôi Chúa ơi, ôi Chúaaa,” mẹ rên khẽ. Rồi sau đó, “Oh, oh, oh, oh.”Căn phòng bỗng vang lên đầy tiếng nhóp nhép từ ngón tay tôi thụt ra, thụt vàoâm hộ đỏ thẫm của mẹ. Tôi có thể ngửi thấy sự kích thích của bà và dường như cảcăn phòng đang chao đảo. Mắt tôi mở to nhìn chăm chú vào sự tiếp xúc giữa cácngón tay và l. mẹ. Mẹ có vẻ khá chặt, tôi nghĩ, cân nhắc đến việc mình đã chuira từ đó 18 năm trước. Suy nghĩ này làm dương vật tôi căng nhức và nước nhờnlại trào xuống chiếc quần lót ướt sũng của tôi.

Bỗng nhiên mẹ tóm lấy tay tôi và ấn các ngón tay tôi vào sâu trong người. Môngbà nhắc hẳn khỏi sofa và người bà như đóng băng lại. Những tiếng rên rỉ thoátra khỏi miệng bà trong khi cơ thể run rẩy. Tôi cảm thấy ầm hộ bà đang hút chặtngón tay tôi, như thể tìm cách đẩy nó vào trong người bà. Tôi không thể tinđược tôi đang chơi mẹ mình bằng tay và đang làm bà đạt cực khoái. Với từng đợtkhoái cảm dâng trào, nước nhờn không ngừng chảy xuống ngón tay và bàn tay tôicho tới khi chúng ngập sũng với nước nhờn từ âm hộ bà. Nếu tôi còn day dứt việctôi yêu mẹ giống như một người đàn ông và không phải một đứa con trai thì giờđây chúng đã bay hơi đi mất. Nếu tôi chạm xuống dương vật mình, nó sẽ phọt rangay lập tức.

Trong khi mẹ đang run rẩy chậm dần, tôi cảm thấy mẹ đang đẩy tay tôi ra, dườngnhư mẹ muốn tôi bỏ ngón tay ra ngoài. Thay vào đó, trước khi ngón tay tôi thoáthắt ra ngoài, bà lại nhét nó vào, gần như thô lỗ. Rồi lại đẩy ra. Tôi nhanhchóng hiểu được bà muốn gì và bắt đầu thụt ngón tay ra vào mạnh bạo. Thụt tayrất nhanh nhưng tôi vẫn hiểu được mình không muốn làm đau mẹ. Không mất lâuthời gian để bà lên đỉnh lần thứ hai… và lần này diễn ra lâu hơn lần trước.Chất nhờn trong âm hộ bà ứa ra như vô tận. Mẹ rên la và run rẩy, từ môi phát ranhững tiếng thở hổn hển không ngừng. Cảnh bà đạt cực khoái trước mặt làm tôiphát điên lên vì kích thích.

Mất vài phút trước khi mẹ cuối cùng buông tay tôi ra. Sau đó cả người mẹ sụpxuống như một quả bóng xì hơi. Tôi nhìn xuống tay và thấy nó bóng nhẫy với nướcnhờn từ âm hộ bà. Chất lỏng nhơm nhớp đó phủ kín ngón tay, kẽ tay và thậm chítràn xuống một số chỗ trên lưng bàn tay tôi. Tôi ghét ý nghĩ phải đi rửa tay.Tôi đang run rẩy với kích thích nhưng tôi không biết mình muốn làm gì bây giờ.Tôi ngả người lên thành ghế sofa, vẫn thở hổn hển. Sau đó tôi cảm thấy chân mẹđặt lại lên dương vật của mình. Tôi nhìn sang mẹ và mặc mẹ có vẻ đang ngủ vàthở bình thường, chân mẹ đang đu đưa thật nhẹ.

Tôi đặt tay xuống lòng bàn chân mẹ và xoa chất nhờn của mẹ lên dương vật tôi vàsau đó lên bàn chân mẹ. Sau đó tôi từ từ mân mê bàn chân mẹ, đưa nó lên dươngvật. Trong khi mẹ đang xoa nó, tôi tự hỏi đó có phải là động lực của mìnhkhông. Sau đó tôi đếch thèm quan tâm nữa. Tôi cảm thấy mình đang lên tới đỉnh.Tôi giữ bàn chân mẹ trong tay, chậm rãi di chuyển nó tới lui.
( Hãy truy cập :http://sex.3vn.us/ luôn cập nhật truyen dam mới nhất) 
Sự hưng phấn bắt đầu xuất hiện trong tâm hồn tôi. Nó là một cảm giác thật lạ,gần như sợ hãi. Ham muốn xuất tinh lúc đầu chậm, nhưng dần tăng nhanh lên. Muốnnó kéo dài lâu hơn, tôi cố gắng kiếm chề lại. Nhưng đấy là một cuộc chiến đấuvô vọng. Tôi bắt đầu nhấc hông lên khỏi ghế. Tôi hét lên khi dương vật tôi bắtđầu co giật và bắn ra một chùm chất lỏng vào trong không khí. Tôi không biếtchúng bắn đi đâu mà cũng chẳng buồn quan tâm. Liên tiếp những cú khác được bắnra. Có cảm giác như bi của tôi phát nổ và chúng phọt hết ra qua đầu dương vật.

Khi cú cuối cùng bắn ra, tôi ngã xuống trên ghế sofa. Tôi quay đầu sang nhìn mẹvà nhận thấy mẹ vẫn nhắm nghiền mắt và có vẻ đang ngủ. Bàn chân mẹ dừng lại… kểtừ cú bắn cuối cùng của dương vật tôi. Tôi thấy mình thật dơ dáy. Taytôi dính đầy tinh trùng. Chân và trên ghế cũng vậy. Có một chút ở trên bàn chânmẹ. Cảm thấy xấu hổ tôi nhanh chóng lấy một ít khăn giấy và tìm cách lau sạchnhững chỗ bẩn thỉu vừa gây ra. Sau đó tôi đem hộp pizza và chỗ rượu vang cònlại vào trong bếp, cất vào tủ lạnh. Khi quay trở lại, tôi thấy thoải mái hơnkhi nhìn thấy mẹ đã rời đi. Tôi lẳng lặng lau chùi sạch sẽ và đi lên cầu thang.Phòng ngủ của mẹ đã đóng. Tôi trèo lên giường và thủ dâm lần nữa trước khi lănquay ra ngủ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét