Thứ Hai, 28 tháng 5, 2012

Truyện sex những mảnh tình số 1

Truyện sex những mảnh tình số 1

- Trang em, anh sướng quá.
- Em nhìn tôi e lệ và tôi cũng thừa biết là em cũng sướng.
- Chuyện chúng mình, anh cảm ơn em nhiều lắm.
- Đáp lại tôi chỉ là vòng tay em ôm cứng, môi em vội vã tìm môi tôi như ý muốn tôi đừng nói nữa …


Tôi và em lại quấn lấy nhau, lần lượt cùng cởi đồ cho nhau và bắt đầu lại một cuộc đam mê mới. Người em mát rượi vì mới tắm hay vì máy lạnh không biết, những nụ hôn tràn đầy nhục cảm được tôi tiến hành trên thân thể em. Nút lưỡi em đê mê như người yêu với nhau. Bốn bàn tay chăm sóc nhau trên toàn cơ thể, tôi và em nhìn nhau không rời. Em và tôi . Một không gian yên lặng và tràn đầy nhục dục .


Tôi trườn xuống dưới, hôn eo, rà rốn và hôn bym em. Chăm sóc em một cách đầy tự nguyện và hứng thú. Một lúc lâu sau nước dâm thủy của em ra nhoe nhoét cả miệng tôi. Cơn nứng của em bắt đầu dâng và tuột dần khỏi tầm kiểm soát của em. Tôi lại trườn người lên, trườn lên mãi cho tới khi thằng cu cứng ngắc của tôi lọt vào khe đôi gò bồng đảo của em, hai hòn bìu dái của tôi nầng nẫng trên vùng thịt da êm ái…


Mắt em mở to nhìn tôi ngạc nhiên nhưng không hề ngăn trở, đến lúc này thì phần con trong em tôi cũng đang vượt tầm kiểm soát và mặc kệ cho tôi muốn làm gì thì làm. Hai bàn tay tôi dồn ép vú em thành một khe chật hẹp và thằng cu của em cứ nắc liên hồi vào đó. Em tôi trong hơi thở bị ảnh hưởng bởi những cú nắc của tôi, vẫn mỉm cười tê dại.
( Hãy truy cập :http://sex.3vn.us/ luôn cập nhật truyen sex mới nhất) 
Tôi dừng nắc và hỏi em.
- Em hôn của anh nhé ?
- Em tôi lắc đầu không nói.


Nhưng tôi không nắc trên ngực của em nữa mà cầm cậu nhỏ rê dần lên cằm của em, má em, mắt em. Tay chống vào thành giường, tay kia cầm chym dí vào miệng em, đôi môi em vẫn mím chặt.


- Trang, anh xin em.
- Đáp lại tôi vẫn là những cái lắc đầu.


Nhưng lắc đầu trong tư thế này khác gì dùng đôi môi quệt nhẹ qua đầu khấc của tôi, càng lắc tôi lại càng hứng. Bí từ, chả lẽ lại hiếp, tôi đành giở bài cuối cùng đánh thẳng vào phần con của em đang chực chờ khoái cảm …






- Em không bú … của anh thì anh sẽ không liếm … của em nữa đâu .
.
.
.
- Trang, anh xin em.


Em nhìn tôi như một chút phản kháng cuối cùng, phần con trong em vốn dĩ được tôi chăm sóc kỹ lưỡng từ hôm qua đã ngóc lên đòi hỏi, khiến cho đôi môi em dần dần hé mở, mở dần ra cho tôi từ từ nhấn chym vào. Cái miệng xinh xinh của những nụ cười cả ngày hôm nay bây giờ ngập tràn chym tôi. Từ trên cao tôi nhẹ nhàng ấn xuống, em mở to miệng dần ra và đón nhận chym tôi.


Nhưng chỉ được một tý thôi là tôi hiểu. Em tôi mới bú chym lần đầu ! Tôi rút chym ra và đỡ em ngồi dậy.


- Em, làm cho anh sướng nhé ?
- Em không biết.
- Em làm theo anh bảo nhé ?
( Hãy truy cập :http://sex.3vn.us/ luôn cập nhật truyen dam mới nhất) 
Rôi tôi đứng hẳn dậy xuống dưới sàn, em tôi ngồi trên giường. Với tôi suy nghĩ, tư thế này là thuận tiện nhất cho em tôi học vỡ lòng .
Đúng tầm, chym tôi lừng lững trước miệng em, tôi hướng dẫn em từng bước, từng bước cho đến khi em tạm được. Tôi rút hẳn ra ngoài rồi lại đưa vào miệng em, rút ra rồi lại đưa vào, chưa có cảm giác mút, nhưng không còn đau nữa, lưỡi đã biết rà xung quanh đầu khấc, nơi mà tôi sung sướng nhất.


Và sướng nhất là khi em học thuộc bài + mỏi miệng, rút chym ra vừa tầm, em dùng lưỡi và môi mút đánh chụt.


- Được chưa anh ? Anh khiếp lắm.
- Cám ơn em. Anh sướng quá.


Một lời nói chân tình ... dành cho em.


Kéo em đứng dậy và xoay mông lại phía tôi, tôi lóng ngóng đưa chym vào phía sau của em, mông em nở rộng về phía sau đón nhận tôi. Mà cũng gần như để cho tôi sắp đặt. Em bây giờ là của tôi, thuộc về tôi rồi.


Úp thìa trên lưng em, chym và bướm đã nằm gọn trong nhau, bàn tay tôi vòng xuống ôm vú em và nắc. Nhẹ dần, nhanh dần, em tôi bắt đầu rên lên những câu vô nghĩa. Và chừng như biết không gian hữu hạn này là chỉ của hai người, em tôi bắt đầu tỏ ra dâm ngôn …


Không thèm giữ ý, em tôi bắt đầu la hét. 
- Anh ơi, em sướng quá.
- Anh ơi, em không chịu được nữa …
- Anh nắc mạnh lên …
- và nhiều câu khiến tôi vừa nắc vừa ngạc nhiên. Em tôi hiện nguyên hình là một dâm nữ thứ thiệt !


Chừng như thấm mệt, tôi bắt đầu chuyển sang tư thế khác. Ơn trời, rượu làm cho tôi còn đủ sức đáp ứng em. Tôi nằm ngửa và kéo em lên cưỡi tôi. Em nhiệt tình cưỡi ngựa, nhắp cho lút cán, em tôi bắt đầu xoay. Miệng rên rỉ những câu dâm tục. Đáp ứng em, tôi cũng bắt đầu rên …


- Ứ, ư … anh sướng quá Trang ơi.
- Cho anh chết đi .


( Hãy truy cập :http://sex.3vn.us/ luôn cập nhật truyen dam mới nhất)


Em nằm phủ phục lên người tôi, mông vẫn không ngừng nhấp và ngoáy. Bầu vú nóng hổi của em áp hẳn vào ngực tôi và cọ sát không ngừng. Co người xuống, tôi cố gắng ngậm lấy đầu vú em và nút như điên dại …


- Em ơi bao, anh không chịu được nữa .
- Em hết rồi anh…


Cố gắng nâng mông em lên, rút chym ra khỏi vòng chiến, tôi đè em xuống. Đầu đã lại thành đuôi, em tôi nằm ngửa nhưng hơi thiếu chỗ kê đầu. Ngửa cổ, ngửa bướm và nóng rực, em tôi mềm oặt.


Nắc mãnh liệt và lút sâu tưởng chừng như vô tận, tôi rơi vào khoái cảm cùng cực. Bym em dường như nút chặt lấy chim tôi. Những động tác nắc trong vô thức và ngập trần trong sung sướng của cả hai con người đang chơi trò chơi của tạo hóa làm cho thời gian như dừng lại.


Nước dâm thủy của em tôi lại tràn trề, chym tôi vào ra vườn địa đàng trơn tuột, chỉ có sự co thắt của cơ bym thi thoảng làm cho công cuộc đút vào sâu hơn tý nữa hay rút ra thêm chút khó khăn làm cho tôi càng sướng. Ngoạm hẳn lưỡi và môi vào dái tai em, tôi nút trong vô thức. Nụ hôn tai ướt át ở cự ly gần, hơi thở nóng bỏng của tôi phà vào gáy khiến em tôi quỵ hẳn.


Căn cho đến khi dòng tinh khí đầu tiên chuẩn bị phun trào, tôi rút phắt chym ra và nhè vào ngực em phóng mãnh liệt, từng dòng, từng đợt phun thẳng vào cổ, vào ngực em cho đến giọt cuối cùng. Em ngưỡng cổ lên và nhìn tôi trong tê dại, đôi bàn tay xoa ngực như muốn cảm nhận những dòng tinh khí nóng hổi của tôi trên ngực. Sướng đến cùng cực, cho cả hai …

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét