Thứ Hai, 28 tháng 5, 2012

Truyện sex tình cấm vẫn chơi

Truyện sex tình cấm vẫn chơi

Đó là một buổi tháng Năm nắng ấm, khi mà tôi đang ngồi nhìn ra ngoài cửa sổ,mắc kẹt trong lớp học môn Hóa chết tiệt với rất ít hy vọng sớm được ra ngoàichơi. Chỉ phải đi học một tuần nữa và sau đấy sẽ được nghỉ. Tốt nghiệp! Tôi đãmong đợi ngày này trong một quãng thời gian… đủ lâu kể từ khi tôi có thể nhớ,và bây giờ nó đã sắp đến. Tôi đã phải cố gắng nhiều trong những buổi học cuốicùng, và mặc dù tôi là một học sinh tương đối mẫu mực, cũng rất khó, hay có thểnói là không khả thi khi cố gắng tập trung vào việc học hành. Thành ra càngngày tôi càng cảm thấy mơ màng trong giờ học. Hầu hết các giấc mơ đều xoayquanh chuyện tôi sẽ tận hưởng mùa hè cuối cùng thế nào trước khi vào đại học.Ngoài ra tôi cũng băn khoăn về mẹ. Không biết mẹ sẽ xoay trở thế nào khi vắngtôi. Tôi đã trở thành người đàn ông trụ cột trong nhà kể từ khi ba bỏ đi khỏinhà gần 5 năm trước và giờ đây đến lượt tôi. Suy nghĩ này làm tôi bỗng dưngthấy buồn và nó gần như đã xóa sạch sự hào hứng của tôi về việc sắp chấm dứt 12năm học phổ thông dài lê thê.

Dĩ nhiên, mẹ nói bà sẽ ổn. Bà luôn luôn nói vậy. Nhưng tôi biết mẹ cần phải dựavào tôi nhiều như nào. Mặc dù mẹ vẫn còn trẻ ở độ tuổi 37 (tôi sinh ra khi bàmới 19) và có thể nói là rất hot, mẹ không hẹn hò hay có một người đàn ông nàoở bên cạnh, ngoại trừ tôi, để sửa chữa mọi thứ và chăm sóc xe cộ và những thứđại loại thế. Lo liệu các công việc nặng nhọc trong nhà là việc của tôi và tôikhông ngại trách nhiệm đó. Thực tế là tôi yêu thích chúng. Mẹ và tôi có quan hệrất đặc biệt với nhau và vô cùng gần gũi – chúng tôi giống như những người bạnhơn là mẹ và con trai. Cả hai đều phải dựa vào nhau trong những năm tháng đãqua; từ những khủng hoảng tuổi teen của tôi hay những vấn đề người lớn quantrọng của mẹ… giống như làm thế nào để chúng tôi có thể thanh toán các hóa đơn.

Khi ba bỏ đi với con bé thư ký, ông chẳng để lại gì hết, và tệ hơn, mẹ rơi vàokhủng hoảng tâm lý và suốt một thời gian tôi căm thù ông vì chuyện đấy. Ông đãđập tan những ảo tưởng của tôi về một gia đình hạnh phúc và làm mẹ đau đớn khổsở. Nhưng giờ đây tôi không còn cảm giác căm thù ông. Việc không có ba làm mẹvà tôi gắn bó với nhau hơn. Kể từ khi ba đi, tôi đã cố gắng để mẹ không phảinhớ ông. Ít nhất theo mọi cách mà một chàng trai trẻ có thể làm để trở thànhmột người đàn ông trong gia đình. Tôi học cách sửa chữa mọi thứ, gánh một phầntài chính trong gia đình bằng cách kiếm việc làm thêm để tự trang trải tiềnquần áo và chi phí học hành, và luôn ở bên mẹ khi bà cần bờ vai ai đó để khóc.Và mẹ thì khóc vô số lần. Tôi có một vài chiếc áo thấm đẫm nước mắt của mẹ, mặcdù không xài nữa nhưng tôi vẫn lưu giữ chúng lại trong phòng để luôn gợi nhớtrong tâm tưởng tôi rằng không bao giờ tôi được phép làm mẹ đau khổ như thế. À,vâng tôi cũng hơi xấu hổ khi phải thú nhận rằng tôi cũng lén giấu một ít đồ lótcủa mẹ trong ngăn kéo của mình sau khi thó trộm ở giỏ đựng quần áo.
( Hãy truy cập :http://sex.3vn.us/ luôn cập nhật truyen sex mới nhất)
Như tôi đã nói, mẹ rất hot, và nếu như bạn vẫn chưa đoán ra, tôi đã phát mê mẩnvì bà. Mẹ thật tuyệt vời và không có chỉ tôi nói vậy. Tất cả đám bạn của tôiđều đồng tình đánh giá bà là người mẹ hot nhất và khả ái nhất mà tụi nó từngbiết. Mẹ có một thân hình nhỏ nhắn với đôi mắt xanh biếc to tròn có thể chuyểntừ màu nước biển sang màu da trời tùy theo đồ mặc, và chúng lấp lánh giống như nhữngngôi sao. Tóc mẹ nhuộm màu đỏ chớm ngang vai và được cắt tỉa rất sành điệu. Vẻngoài của mẹ thật hoàn hảo nhưng giờ đây tôi còn muốn kể với bạn nhiều hơn thếnữa. Ở độ tuổi 37 nhưng trông bà như mới khoảng hơn 20. Một vài người nhận xétchúng tôi nhìn như hai chị em; và dĩ nhiên mẹ rất sung sướng khi tôi kể lạichuyện này cho bà.

Hôm kỷ niệm sinh nhật 37 tuổi, tôi làm mẹ bất ngờ với bộ vòng và nhẫn làm từ đátự nhiên. Mẹ không nghĩ rằng tôi sẽ tặng bà cái gì, nhưng tôi đã tiết kiệm đượctiền tiêu riêng của mình, khoảng 700 USD, và tiêu hết cho bộ trang sức đó. Tôibiết mẹ thích bộ vòng và nhẫn đấy bởi vì một lần mẹ đã đề cập khi chúng tôiđứng nhìn ở một cửa hàng nữ trang trong một buổi chiều. Tôi đã phải nỗ lực làmthêm để tiết kiệm được tiền và việc mua bộ trang sức có lẽ là khoảng khắc ấntượng nhất trong cuộc đời tôi cho tới lúc đó. Nó được gói đặc biệt tại cửa hàngvới giấy bọc đẹp kèm theo một chiếc nơ màu đỏ.

Khi tôi đưa tặng mẹ, bà bắt đầu khóc. Trong khoảnh khắc tôi nghĩ có lẽ mình đãgây ra một sai lầm nghiêm trọng. Nhưng hóa ra đấy là những giọt nước mắt hạnhphúc. Mẹ bảo tôi không nên tiêu quá nhiều tiền như vậy nhưng mẹ thực sự yêu mónquà này và rất yêu tôi. Chỉ cần thế là đủ. Mẹ nói mẹ sẽ luôn luôn đeo chiếcnhẫn. Tôi cảm thấy ngạc nhiên khi mẹ đeo nó vào ngón đeo nhẫn cưới tay trái.Điều này cũng khá đặc biệt với tôi.

Tôi đoán rằng đã đến lúc phải thừa nhận rằng tôi đang hết sức mê say, đắm đuốimẹ mình. Gần đây tôi thực sự cảm thấy hơi kích thích với việc theo dõi lén mẹ.Tôi đã cố ngăn cản những suy nghĩ về giới tính trong đầu, cho tới khi tôi vôtình nhìn thấy bà thay đồ trong phòng ngủ. Tôi đi tới phòng mẹ để hỏi liệu bàcó cần gì không trước khi tôi đi ngủ. Cửa phòng đang hé mở. Trước khi giơ taygõ cửa, tôi nhìn thấy mẹ đang đứng gần bàn trang điểm. Tôi đã nhìn thấy mẹ mặcđồ ngủ cũng như mẹ đã nhìn thấy tôi mặc đồ lót rất nhiều lần, nhưng đây là lầnđầu tiên tôi thấy hoàn toàn trần truồng. Hình ảnh về chiếc eo thon thả và cặpmông vun đầy cùng làn da trắng mịn không thể xóa mờ đi được trong trí nhớ củatôi. Tôi không nghĩ là mình đã từng nhìn thấy bộ mông nào hoàn hảo hơn thế.

Khi bà cúi xuống để mặc quần lót, trái tim tôi như nhảy xổ ra khỏi lồng ngựckhi tôi nhận ra rằng mình có thể thấy bờ môi của âm hộ bà nằm giữa cặp đùi thonthả đang trải rộng. Woaa, không thể tin được, mẹ chẳng có một chút lông mu nàocả, hoàn toàn không- nhẵn nhụi như trẻ con. Viền môi âm hộ ở phía trong có màuhồng nhạt và được kẹp giữa bờ môi được cạo sạch mịn màng ở phía ngoài nhìngiống như những cánh hoa hồng… một nụ hồng tuyệt đẹp với những cánh e ấp đangđón chào ánh sớm mai. Bờ môi âm hộ phía ngoài sưng mọng và nhô lên như đangcăng ra để bao bọc lấy viền môi âm hộ phía trong.

Tôi dõi theo với cảm giác tội lỗi nhưng phấn khích khi mẹ ngồi xuống và bắt đầutừ từ xoa kem lên bộ ngực lớn nhưng vẫn còn rắn chắc. Mẹ xoa kem dưỡng lên phíatrên của bộ ngực và sau đó chuyển xuống dưới, chỉ ngừng khi vấp phải hai núm vúđang vểnh cứng cho tới khi chúng trơn và bóng.

Sau đó mẹ đổ nhiều kem hơn vào tay và đặt lòng bàn tay úp lên hai khối cầu lớnrồi nâng lên, bóp nắn chúng. Tôi nghĩ mình đã nghe thấy tiếng một hơi thở đầykhoái cảm, nhưng có thể nó xuất phát từ chính môi của tôi.

Tôi đứng bất động, hai mắt mở to hết cỡ để dõi theo mẹ. Điều này có vẻ ngớ ngẩnđối với một học sinh 18 tuổi, nhưng thực sự từ khoảnh khắc đấy tôi biết rằngmình đã yêu mẹ; không phải theo cách của một đứa con trai. Tôi cũng nhận rakhông phụ nữ nào khác có thể chiếm lấy chỗ của mẹ trong trái tim tôi. Tôi biếtrằng một vài người sẽ cho rằng đây chỉ là sự đam mê của trẻ con, hoặc cụ thểhơn là đam mê thể xác, và có rất nhiều đứa trẻ thích mẹ hoặc giáo viên củachúng… nhưng tất cả điều này đều không phải trường hợp của tôi. Tôi chưa từngthích một cô giáo hay bất cứ một người phụ nữ lớn tuổi nào vì chuyện đấy.

Tôi nhớ rõ mình đã cảm thấy hưng phấn thế nào trong ngày hôm đó, hưng phấn đếnnỗi tôi ngay lập tức phải rút cây gậy ra khỏi quần để tránh bị phọt ra trongđấy. Tôi xóc mạnh không phải chỉ vì muốn lên đến đỉnh, không chỉ bởi vì tôi cảmthấy hơi xấu hổ mà còn bởi vì tôi muốn giữ cảm giác hưng phấn này xuyên suốttrong người. Tôi muốn ngắm mẹ mãi mãi. Khi mẹ đứng dậy và nhấc hai tay lên đỉnhđầu, tôi không thể giữ lâu được thêm nữa.

Tinh trùng phọt vào cửa mạnh đến mức tôi nghĩ là mẹ có thể nghe thấy tiếngđộng. Đầu gối gần như khuỵu xuống và tôi phải nỗ lực để giữ mình tỉnh táo.Trong vô số lần thủ dâm từng có trong đời, đây hẳn là cú tuyệt nhất. Cả ngườitôi có cảm giác khô kiệt và quay cuồng. Khi mở mắt ra, tôi thấy mẹ lại đang ngồitrên ghế, nhìn vào trong gương với một nụ cười bí hiểm trên khuôn mặt. Tôi sữngngười khi biết mẹ đã nhìn thấy mình, và mau chóng lủi ngay giống như một congián trong bếp khi đèn điện bật sáng.

Tôi cảm thấy tội lỗi trong một thời gian dài về đêm đó, nhưng cảm giác tội lỗikhông đủ mạnh để không dám lặp lại những lần sau. Kể từ lần đó, tôi tranh thủmọi cơ hội để nhìn trộm mẹ. Rủi ro cũng khá lớn. Tôi đặt một mẩu cao su nhỏtrên khung cửa phòng tắm và phòng ngủ để chúng không thể đóng kín lại được. Mẹyêu cầu tôi sửa chúng nhiều lần nhưng bằng cách này, cách nọ tôi lờ tịt chúngđi. Sau đó, gần như hằng đem tôi lặng lẽ đứng trong bóng tối hành lang để theodõi mẹ thay đồ đi tắm hay ngồi ở bàn trang điểm thực hiện trình tự chăm sóc sắcđẹp hàng đêm trước khi đi ngủ. Đôi khi, nếu như rất may mắn, tôi có thể ngắm bàđang làm những hành động tục tĩu. Những lúc đó tôi sẽ ngay lập tức mất bìnhtĩnh và tự thủ dâm với quần lót của mẹ cho tới khi cực khoái.

Tôi đã kể bộ ngực của mẹ tuyệt vời chưa nhỉ? Tôi sẽ chẳng bao giờ chán với việcnhìn ngắm cặp vú xinh đẹp đấy. Ngay cả khi nó được che đậy bởi áo xống tôi cũngthường ngắm chúng… tròn trĩnh và mềm mại với những chuyển động sexy khi mẹ dichuyển. Đôi khi mẹ biết tôi đang ngắm, nhưng bà chẳng bao giờ tỏ vẻ giận. Gầnđây, khi mẹ thấy tôi đang nhìn say mê, mẹ chỉ lắc lắc đầu và cười nhẹ giống hồitôi còn nhỏ và bị bắt quả tang đang ăn vụng bánh.

”Jerry Moss, cậu có thể hoàn thiện công thức trên bảng được không?”

Tôi chợt tỉnh giấc khỏi cơn ngủ gật. “Em… dạ…. em à…à”

Thầy giáo nhìn chăm chú vào tôi với vẻ chờ đợi. Đám bạn trong lớp thì cườitoáng lên. Mặt tôi đỏ như gấc, “Xin lỗi. Em đã không để ý”, tôi thú thật.

”Tốt, ít nhất cậu cũng thừa nhận. Cậu nên lắng nghe tập trung hơn bởi vì đây lànhững buổi cuối rồi” thầy Henson nhắc “Và những kiến thức này sẽ còn hữu íchvới các cô, các cậu trong giai đoạn tới”. Với lòng biết ơn vô hạn của mình,những lời thầy nói đã giúp mọi người chuyển sang phía khác, bớt tập trung vàophía tôi.
Sau khi chuông reo, tôi dạo bộ bên ngoài để tận hưởng cảm giác ấm áp của ánhnắng mặt trời cuối xuân phả lên mặt. Có một cơn gió mát và vài đám mây trắngtrôi ngang tỏa bóng râm lên mặt đường… hơi thở mùa xuân đang tràn ngập xungquanh. Khi đang nhàn nhã tản bước dọc theo đường, tôi ngẩng mặt nhìn lên vàcười rộng miệng hết cỡ khi nhìn thấy mẹ đang đợi ở sát lề đường. Mẹ đang láichiếc xe Jeep cũ không cửa và không mui của tôi, chiếc xe mẹ đã giúp tôi muanhân dịp sinh nhật 18. Tôi phát hiện ra nó tại cửa hàng xe hơi cũ của ôngJenkins. Nó đã nằm ở đó vài tháng trong khi tôi cố gắng để kiếm được $2.000 đểmua nó trước khi có ai khác giành mất. Tuy nhiên, món quà tặng sinh nhật mẹ đãlàm phá sản kế hoạch của tôi. Và khi mẹ nói mẹ sẽ giúp tôi mua nó, tôi đã cựckỳ sung sướng. Tôi đã làm việc quần quật trong một cửa hàng bánh pizza, nhưngnếu không được mẹ giúp tôi sẽ không bao giờ đủ tiền mua nó. Bây giờ lũ bạn tấtcả đều ghen tị với tôi. Khi tôi không thể chạy chiếc Jeep tới trường – vì hếttiền đổ xăng, mẹ sẽ lái nó và lịch sự đổ đầy bình. Mẹ bảo lái chiếc Jeep làm mẹcảm thấy mình trẻ trung hơn. Xe của mẹ là chiếc van nhỏ đã 10 tuổi mẹ mua trướckhi ba bỏ đi. Đôi khi, như hôm nay chẳng hạn, mẹ sẽ tới trường đón tôi khi mẹđược nghỉ làm hoặc có thể tan việc sớm.

Tôi không bao giờ thấy ngại vì việc mẹ xuất hiện ở trường giống như một số đứakhác. Hầu hết tụi nó đều phát điên lên nếu bố mẹ tới trường vì bất cứ lý do gì.Không phải tôi. Tôi thích việc bạn bè nhìn thấy mẹ mình. Tôi tự hào vì bà.Không phải vì bà quá xinh đẹp mà còn vì bà rất thông minh. Khi tôi còn nhỏ mẹđã đạt được chứng chỉ dạy học và đi dạy trong khoảng 10 năm. Nhưng sau đấy bamuốn mẹ ở nhà làm nội trợ nên mẹ nghỉ. Tôi nghĩ mẹ đã rất nhớ việc dạy học. Khiba bỏ đi, mẹ đã ứng tuyển làm giáo viên, nhưng do thời điểm đấy chính quyền bangđang cắt giảm ngân sách nên không tuyển dụng. Cuối cùng, mẹ kiếm được việc tạimột công ty marketing lớn với xuất phát ở vị trí trợ lý cấp thấp. Chỉ sau vàinăm, mẹ đã trở thành một chuyên viên marketing cấp cao. Mẹ cho rằng mình đã maymắn là người đúng chỗ, đúng thời điểm, nhưng tôi biết không phải vậy. Mẹ đã đạtđược những gì xứng đáng được nhận.

Mẹ tôi đã làm việc chăm chỉ để đạt được thành công, nhưng bà thừa nhận cách ănmặc chuyên nghiệp, pha một chút sexy cũng đóng góp quan trọng. Mẹ kết hợp cả haiphong cách trên theo một cách rất sành điệu. Dưới chiếc áo choàng công sở, mẹthường mặc những chiếc áo cánh với dây buộc và xếp nếp và không bao giờ mặcnhững chiếc áo sơmi kiểu đàn ông mà một số nữ doanh nhân thường mặc. Một vàichiếc áo của mẹ được cắt khá thấp phía trước, lộ ra một phần sức sống của mẹdưới cổ áo xẻ rộng. Mẹ bảo những chiếc áo đấy được dùng khi muốn gây ấn tượngvới các khách hàng nam giới. Tôi biết chúng cũng gây tác dụng với tôi.

Và bây giờ mẹ đang ở bên lề đường đợi tôi. Tôi vẫy tay chào mấy thằng bạn đangchăm chú ngắm mẹ tôi và chạy nhanh tới, chui vào phía bên ghế phụ của chiếcJeep.

“Buổi học hôm nay thế nào?” Mẹ hỏi.

“Chán chết,”, tôi trả lời và cúi người tới hôn lên môi mẹ. Tôi thích hôn mẹ.Môi của bà luôn ướt át và gần đây bà thường dùng son với các loại mùi khácnhau. Thú thực đấy chính là lý do mà chúng tôi bắt đầu hôn môi nhau. Một hôm mẹkhoe đang xài một loại son môi có mùi. Tôi đã làm mẹ ngạc nhiên bằng cách hônlên môi mẹ để thưởng thức vị của nó. Kể từ đó, chúng tôi luôn hôn môi nhau vàmỗi khi mẹ tô son bà lại thường yêu cầu tôi đoán vị của nó. Hôm nay tôi đoán cóvị dâu tây.

”Sai rồi nhé” mẹ nói với vẻ hơi bối rối.

“Để con thử lại xem sao.” Trước khi mẹ kịp phản đối, tôi vươn sát bà hơn hônlần nữa, giữ nguyên môi tôi trên miệng mẹ lâu hơn lần đầu.

Mẹ đẩy tôi ra và nói, “Nào Jerry, không phải ở đây. Các bạn con đang nhìn đấy”.

”Con không quan tâm tới việc tụi nó nhìn”

“Mẹ thì có”, mẹ nói dứt khoát, nhưng tôi có thể thấy sự vui vẻ trong ánh mắtbà.

”Okay, nhưng lúc về nhà mẹ phải cho con thử lại đấy”

Mẹ không trả lời mà đổi sang chủ đề khác. “Chỉ còn một tuần nữa là đi học. Conđã sẵn sàng cho đợt kiểm tra cuối chưa đấy?”

“Hiển nhiên. Con có thể làm kém đợt kiểm tra cuối trong hầu hết các môn học màvẫn nhận được điểm B”

“Này, đừng làm gì ảnh hưởng tới học bổng đấy.”

"Mẹ biết là con sẽ không làm thế mà."

Mẹ nhìn tôi với vẻ suy nghĩ và nói “Mẹ có đủ tiền để trang trải cho con trongmấy năm tới, nhưng mẹ nghĩ nên sử dụng số tiền đó cho mục đích khác”

“Giống như việc đi nghỉ mà mẹ hứa nếu con đạt được học bổng phải không?” Tôinhắc bà.

”Vụ đấy đã được chuẩn bị và thanh toán rồi cưng à.”

Tai tôi vểnh lên. “Đã thanh toán? Mình sẽ đi đâu vậy mẹ?”

”Bí mật”

“Kìa, mẹ, thôi nào, mẹ không thể để con phát sốt lên vì tò mò như này được”

”Xin lỗi cưng, phải sau kỳ kiểm tra cuối”

“Khốn khiếp thật” tôi nói nhưng mỉm cười. Mẹ khẽ cười lại và trái tim tôi bỗngrung động.

Tôi đã quá hào hứng với việc gặp mẹ đón về nhà nên tôi không để ý mẹ đang mặcgì. Hôm đấy mẹ mặc một chiếc short ngắn phơi bày hầu hết cặp đùi của bà. Phíatrên là một chiếc áo lưới bó ôm sát bộ ngực bà giống như làn da thứ hai. Mẹ cóbận áo lót nhưng nó khá bé giống như dành cho trẻ nhỏ… mẹ có lẽ chỉ cần thế.Tôi có thể nhìn thấy hai núm vú của mẹ vểnh lên. Có phải nụ hôn là nguyên nhân?Chắc không rồi bởi thời tiết khá lạnh. Chắc hẳn mẹ sẽ không mặc đồ như vậy nếumẹ phải rời khỏi xe vì bất cứ lý do gì. Mẹ xin lỗi vì ăn mặc thoải mái vậy vàcho biết mẹ đang làm dở việc ở nhà, sau đó vội quá nên không kịp thay đồ. Mẹthấy tôi nhìn chăm chú lên hai núm vú đang vểnh của mẹ và bối rối trước khikhởi động chiếc Jeep và nhanh chóng lái đi.

Hôm đó là thứ Sáu và chúng tôi thường thuê phim về xem cũng như đặt pizza tớinhà. Mẹ được nghỉ cả hôm nay và đã dành thời gian này cho việc nằm phơi nắng đểlàn ra thêm rám nắng. Mấy tuần trước mẹ đã tới một thẩm mỹ viện chuyên giúp làmda nâu nên tôi đoán kỳ nghỉ của chúng tôi hẳn phải ở đâu đó trên bãi biển và cónhiều ánh nắng mặt trời. Tôi thấy chuyện này thú vị. Cả hai chúng tôi đều thíchtrèo thuyền, lướt ván và lặn.

“Tối nay chúng ta sẽ thuê phim gì?” Mẹ hỏi
( Hãy truy cập :http://sex.3vn.us/ luôn cập nhật doc truyen sex mới nhất)
"Tuần trước mình vừa xem phim tình cảm. Nên tuần này con muốn xem cái gìđấy đạn vãi tung tóe và mọi thứ nổ tung," Tôi cười to đáp lại.

Mẹ tỏ vẻ ngán ngẩm. "Okay, nhưng không phải phim của Bruce Willisnhé."

"Con tưởng mẹ thích mấy phim đấy," Tôi đùa.

"Ôi giời, phim trước khi thằng cha đấy nhảy từ cầu lên cánh của chiếc trựcthăng xực mùi bịa đặt."

"Ý mẹ là mọi người không làm như thế?"

"Những người bình thường thì không."

"Okay, vậy con sẽ kiếm cái gì đó không quá bạo lực. Con sẽ giúp mẹ massagechân với tay nghề điêu luyện của mình trong khi chúng ta xem phim," Tôigợi ý.

"Mmmm," mẹ nói. "Lâu lắm rồi con không massage chân cho mẹnhỉ."

Chúng tôi ghé qua Blockbuster và tôi chọn “Bourne – Điệp vụ đen tối”. Một cuốnít bạo lực hơn phim của Bruce Willis, tôi đoán thế. Tôi đã từng xem nó ở rạpmấy tháng trước đây.

Khi chúng tôi về đến nhà và bước vào trong nhà, tôi ngăn mẹ lại bằng cách kéotay bà. Mẹ quay mặt lại nhìn tôi với vẻ ngỡ ngàng. “Son môi”, tôi nói. Mẹ có vẻquên mất vụ này. Tôi thì không.

Tôi cúi người xuống trước và chạm môi lên miệng mẹ. Tôi đứng đủ sát để có thểcảm thấy bầu ngực mềm mại của mẹ đang chạm lên ngực tôi. Tim tôi đập mạnh làmtôi phải cố gắng tìm cách giữ hơi thở ổn định. Môi mẹ hé mở một chút. Nụ hônchỉ diễn ra trong vài giây nhưng tôi cũng kịp ép môi của mình ngang theo môicủa mẹ, ra vẻ để có thể cảm nhận son môi của bà tốt hơn. Khi tôi lùi lại, đầuóc tôi hoàn toàn quay cuồng. Và khi tôi nhìn mẹ, mắt của bà vẫn đang nhắmnghiền lại. Môi của mẹ đang mở ra và tôi có thể thấy bà đang thở hổn hển. Númvú của bà lại săn cứng lại. Tôi tự hỏi liệu mẹ có đang cảm thấy rung động nhưtôi không. Hỏi điều đấy có vẻ hơi quá đà, tôi nghĩ.

“Vị mâm xôi,” tôi thì thào, gần như hơi thở.

Mẹ mở mắt ra với vẻ không hiểu chúng tôi đang làm gì. Mặt mẹ bối rối với ánhhồng trên hai gò má. Mẹ lúng túng trong một thoáng. “Uh…uh… không, không phảimâm xôi.”

”Có lẽ con sẽ phải thử lại sau,” Tôi đoán sẽ là quá trớn nếu tôi cố thử hôn lạibà ngay, mặc dù tôi đang rất muốn làm điều đó.

“Uh… ừm,” mẹ nói với vẻ hơi ngập ngừng. “Bây giờ mẹ phải làm một vài việc.”

”Okie, con sẽ đặt pizza và lúc 6h và mình sẽ xem phim vào lúc 7h.” Tôi nói

”Okay”, mẹ trả lời, hít một hơi thở thật sâu trước khi quay đi và bước lên cầuthang. 
Chúng tôi đều bận rộn với việc riêng trong vài tiếng kế tiếp. Sau đấy tôi thấymẹ đi ngang qua phòng tôi để tới phòng tắm. Tôi đợi vài phút và bước ra hànhlang. Từ bóng tối của hành lang nhìn vào, tôi đến kịp lúc để nhìn thấy mẹ thayđồ để bước vào bồn tắm hơi. Đã hơn một tuần tôi không được ngắm mẹ vì vậy tôikhá ngạc nhiên khi thấy được làn da rám nắng của bà. Thực tế là toàn thân mẹnâu bóng. Không có dấu vết nào của đồ tắm cả phía trên lẫn dưới. Tôi theo dõimẹ tắm nhưng không lôi dương vật ra khỏi quần lót. Tôi muốn đợi. Các buổi tốithứ Sáu ở bên mẹ không phải dành cho việc thủ dâm. Bởi vì không có gì kíchthích giới tính đã xảy ra trong quá khứ, chúng tôi chỉ ngồi cạnh nhau và tôi thườngkhoác tay lên vai mẹ và để mẹ dựa vào người tôi. Thế là quá đủ với tôi. Đènthường được tắt đi, giúp tôi có thể an toàn ẩn dấu tình trạng cương cứng củamình nếu có.

Tôi ngừng việc theo dõi mẹ khi thấy bà ngoẳng mặt ra cửa. Tôi về phòng, tắmchớp nhoáng và xuống dưới nhà nhét phim vào đầu đọc DVD. Bánh pizza vẫn đangbốc khói trên mặt bàn café, cùng với một chai vang đỏ khi mẹ tôi xuống dướinhà. Bà mỉm cười khi nhìn thấy chai rượu và hai chiếc ly. Mẹ thường cho phéptôi uống vài ly nếu sau đấy tôi không đi đâu. Tôi không bao giờ đi đâu sau buổixem phim thứ Sáu của chúng tôi tại nhà. Tôi chẳng có hứng thú với việc đi chơivới mấy thằng bạn hay cả với bạn gái nếu như tôi có thể ngồi suốt buổi tối vớimẹ.

Tôi mặc một chiếc quần short và ở trần. Đôi khi tôi chỉ mặc đồ lót trong nhà,sau cùng thì nó cũng như đồ bơi mà thôi. Mẹ bận một chiếc áo choàng mỏng vớimái tóc ẩm ướt. Tôi không biết liệu mẹ có mặc gì dưới chiếc áo choàng mỏng đấykhông. Chí tưởng tượng của tôi phát rồ lên với việc có thể bà đang khỏa thântrong đó.

”Mẹ phải gội đầu sau khi tới thẩm mỹ viện về. Nó nhờn quá. Bây giờ mẹ cần phảisấy khô tóc trước khi mình có thể xem phim, được chứ?”

“Được chứ. Để con giúp mẹ,” Tôi nói và với lấy chiếc máy sấy tóc mẹ đang cầmtrên tay.

“Con không phải làm thế đâu.”

”Kìa mẹ, con thích làm mà” Tôi nói và nhanh chóng cắm máy sấy vào một ổ trêntường. “Mẹ ngồi xuống sàn ở đây giữa hai chân con đi” Tôi nói và ngồi lên trênsofa, mở rộng hai chân ra.

”Wow, thật là đặc biệt đây.”

“Hiển nhiên. Vậy mẹ có định kể cho con biết chúng ta sẽ đi nghỉ ở đâu không?”

Mẹ rúc rích cười và nói, “Ah, hóa ra vì thế.” Mẹ với tay lên và rót đầy hai lyrượu, và ngồi xuống, đưa cho tôi một ly.

“Mẹ nghĩ là con ngớ ngẩn đến mức xài những thủ thuật như này à?”

Mẹ quay mặt lại và nhìn tôi khẽ cười và nói, “Đúng, phải không”

Tôi nhanh chóng làm một ngụm rượu và đặt chiếc ly lên trên bàn café “Okay, mẹđoán đúng rồi,” tôi cười phá lên. “Giờ kể cho con mau.”

“Không, sau đợt kiểm tra. Và mọi chuyện chốt hạ ở đây.”

”Chết tiệt,” tôi cười trước khi bật máy sấy lên. Tôi bắt đầu sấy tóc mẹ. Tôidùng một tay để bới tóc lên trong khi đưa máy sấy từ phía sau ra trước và lêntrên đỉnh đầu mẹ. Mẹ ngửa đầu ra sau để cổ chạm vào thành sofa giữa hai chântôi cùng lúc vừa uống rượu. Tôi khép chân lại chặt hơn để có thể chạm được vàotay bà ở cả hai hướng. Tôi có thể cảm thấy hơi ấm của mẹ xuyên qua chiếc áochoàng tắm. Tôi có thể ngửi được mùi hương dầu gội trên tóc mẹ và mùi oải hươngtrong sữa tắm mẹ dùng. Những điều kết hợp này làm tôi bắt đầu bị kích thích.Dương vật tôi bắt đầu ngẩng lên trong ống quần short và ở trong một vị trí rấtbất tiện. Tôi muốn đưa tay xuống để điều chỉnh, nhưng không có cách nào màkhông để mẹ biết. Sau đó bỗng nhiên mẹ điều chỉnh vị trí đầu, và dựa vào dươngvật tôi đang bị bó chặt trong đó. Người tôi đông cứng lại.

“Mmmm,” mẹ rên khẽ, có lẽ hiệu quả từ việc những ngón tay của tôi đang lùa vàotrong tóc bà. “Có lẽ con nên theo đuổi nghề làm tóc,” bà đùa.

Tôi cần phải làm gì đó để thoát khỏi tình trạng khó xử này nên tôi hơi nhấc đầubà lên và lùi lại phía sau một chút để thoải mái hơn. Tôi gần như rên khẽ khidương vật trượt đến một vị trí tự nhiên hơn. Tôi nói, “Nếu mọi khách hàng củacon đều sexy như mẹ, con sẽ làm nghề này.”

Mẹ chỉ ậm ừ tán đồng. Tôi biết mẹ thích khi được khen. Do không có ba ở bên, mẹhầu như không được nghe những lời khen ngợi chân thành. Hẳn không phải là ở chỗmẹ làm việc rồi, nơi đấy theo mẹ nói thì đâm dao sau lưng và phá hoại là nhữngchuyện thường ngày ở huyện.

Trong khi sấy tóc, tôi liếc qua vai mẹ và thấy mẹ đang đặt ly rượu vang cạn mộtnửa lên trên đầu gối để trần của bà. Chiếc áo choàng tắm đã trượt khỏi hai chânđổ xuống dưới phía sàn giữa chúng. Tôi có thể nhìn thấy cặp đùi của mẹ, từ phíatrên tới sát mông. Cặp đùi rám nắng của mẹ đã quá đủ để dương vật tôi căng cứngtrong quần short. Tôi có thể nhìn thấy bắp vế đùi phía trong của mẹ khi tôi đặtmáy sấy xuống và bắt đầu massage đầu cho bà. Tôi biết sắp có một điểm ướt trênquần lót của mình, nhưng tôi quá kích thích để lo về chuyện đấy.

Tôi với lên và rót đầy ly rượu vang cho mẹ. Trước khi mẹ chuyển động, tôi trượttay xuống dưới vai bà, phía trên áo choàng để bắt đầu xoa cổ.

"Mmmm," mẹ kêu khẽ.

Tôi từ từ chuyển tay xuống dưới để dần dần bóp vai cho mẹ. Tay tôi chuyển từsau ra trước, bóp lấy da thịt mềm và ấm của mẹ, ấn ngón tay nhẹ nhàng xungquanh những đốt xương cổ.

“Oh, một anh chàng làm tóc và massage tuyệt vời,” mẹ nói.

"Dành riêng cho mẹ thôi."

Không để mẹ nhận ra, tôi bắt đầu đẩy chiếc áo choàng ra phía ngoài cho tới khihai vai của mẹ hoàn toàn lộ ra. Từ cổ tới thắt lưng của mẹ, chiếc áo choàng bịvén nhẹ ra, lộ một phần phía trong bầu ngực của mẹ. Nếu mẹ nhận ra bà đang hởthế nào, mẹ cũng không trách được. Tôi di chuyển hai bàn tay nhẹ nhàng qua vaimẹ, nỗ lực để làm mẹ không chú ý tới chiếc áo choàng phanh ra. Tôi biết nếu tôiđẩy nó qua mỗi bên thêm một inche, có lẽ tôi sẽ nhìn thấy hai núm vú của mẹ.Với trái tim đập mạnh trong lồng ngực, tôi đẩy chiếc áo qua phía bên phải vớinhững ngón tay của mình. Nó trượt ra khỏi vai mẹ và tụt xuống giữa cánh tay.

Ôi lạy Chúa, chính nó đây, tôi tự hét toáng lên trong đầu. Tôi có thể nhìn thấymột phần núm vú, nhưng không thấy đầu núm. Chiếc áo choàng đang đung đưa trênđầu núm vú cứng ngắc như cục tẩy chì của mẹ. Mẹ tôi xoay vai như thể bà đangoải. Chiếc áo choàng trượt xuống thấp hơn và bỗng nhiên toàn bộ núm vú hiện rõra, bao gồm cả bầu ngực bên phải. Tôi nghĩ mình đã đạt cực khoái ngay lúc đấy.Đầu tôi quay cuồng. Đúng là tôi đã nhìn ngực của mẹ vô số lần, nhưng chưa baogiờ gần vậy. Nó gần như có thể chạm được.

Trước khi tôi có thể làm điều gì rồ dại, mẹ bỗng oái và kéo chiếc áo choàng chelại bầu ngực trần của mình, nhưng thật may cho tôi là khe áo vẫn còn khá rộng.

Khi tôi bình tĩnh lại, tôi cúi người ra phía trước và xoay mặt mẹ về hướngmình. Môi của tôi nhanh chúng hạ xuống cho tới khi chạm tới môi của mẹ. Mẹ chắchẳn sững sờ vì bà để yên môi tôi ở đấy trong vài giây. Tôi mạnh dạn lùa lưỡi ravà liếm ngang môi mẹ, trước khi đưa nó vào trong miệng bà khoảng 1 inch. Tôicảm thấy đầu dương vật run lên và nước nhờn chảy ra trong quần short.

Trước khi mẹ kịp phản đối, tôi rời ra và liếm môi. “Hmmm, nho,” tôi nói vớiđiệu bộ vừa nếm thử son môi của mẹ.
( Hãy truy cập :http://sex.3vn.us/ luôn cập nhật truyen dam mới nhất)
Mẹ tỏ vẻ giật mình và nói, “Mẹ đâu có xài son môi.”

”Oh, con xin lỗi, vậy chắc là vị rượu nho đọng lại.” Tôi nói trong khi bắt đầumassage vai mẹ ra vẻ chẳng có chuyện gì vừa xảy ra.

“Pizza nguội hết rồi,” mẹ nói và ngồi dịch lên trước rồi nhanh chóng đứng dậy.“Mẹ sẽ bỏ nó vào lò vi song.” Bà tranh thủ làm thêm một ly rượu vang nữa trướckhi đem pizza vào trong bếp.

Tôi ngồi dựa vào sofa, tim vẫn đập thình thích. Tay tôi quá run đến mức gần nhưkhông thể cầm rượu để uống. Tôi nhanh chóng uống cạn ly rượu và rót thêm lymới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét